Tiêu điểm: 
CĐN Marketing

Cao đẳng nghề Marketing

Cập nhật: 01-10-2014 - Đăng bởi: admin

1. Mục tiêu đào tạo 
Đào tạo cử nhân ngành Quản trị kinh doanh 
Kiến thức 
- Kiến thức chung: Có hiểu biết về các nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác- Lênin, đường lối cách mạng của Đảng cộng sản Việt Nam, tư tưởng Hồ Chí Minh; có kiến thức cơ bản trong lĩnh vực Khoa học xã hội và Khoa học tự nhiên để tiếp thu kiến thức giáo dục chuyên nghiệp và khả năng học tập nâng cao trình độ; - Kiến thức chuyên ngành: Có kiến thức nền tảng về các lĩnh vực kinh tế - xã hội và kiến thức chuyên ngành Quản trị kinh doanh như: quản trị sản xuất và tác nghiệp, marketing, thương mại điện tử, quản trị nhân sự, quản trị hành chính văn phòng, quản trị tài chính, quản trị bán hàng, quản trị chiêu thị và quản trị dự án; - Kiến thức bổ trợ: Đạt trình độ B về tiếng Anh hoặc các chứng chỉ quốc tế tương đương; đạt trình độ B về tin học ứng dụng 
Kỹ năng 
- Phân tích môi trường kinh doanh, khảo sát, nghiên cứu thị trường; - Thiết lập, thẩm định và quản lý dự án đầu tư; - Soạn thảo văn bản, đàm phán và ứng xử giao tiếp; - Làm việc theo nhóm, quản lý nhóm; - Quản trị nhân sự; - Xây dựng và phát triển quan hệ cộng đồng 
Thái độ 
- Có đạo đức nghề nghiệp, ý thức tổ chức kỷ luật lao động và tôn trọng nội qui của cơ quan, doanh nghiệp; - Ý thức cộng đồng và tác phong công nghiệp, trách nhiệm công dân, làm việc theo nhóm và làm việc độc lập; - Có tinh thần cầu tiến, hợp tác và giúp đỡ đồng nghiệp 
Vị trí làm việc sau khi tốt nghiệp 
- Đảm nhận các công việc quản trị trong các đơn vị kinh tế - xã hội; - Làm việc trong phòng kế hoạch, phòng nhân sự, phòng marketing, phòng kinh doanh 
2. Thời gian đào tạo:     3 năm 
3. Khối lượng kiến thức toàn khóa:     101 tiết/giờ 
4. Đối tượng tuyển sinh:     Tốt nghiệp phổ thông trung học. 
5. Quy trình đào tạo:     Theo học niên chế 
Điều kiện tốt nghiệp: Theo Quyết định số 43/2007/QĐ-BGDĐT ngày 15/08/2007 
6. Thang điểm:     Theo học niên chế 
 

 

Đồng hành cùng khoa Quản trị Kinh doanh