INDUSTRIAL UNIVERSITY OF HO CHI MINH CITY
FACULTY OF BUSINESS ADMINISTRATION
QUALITY - SUSTAINABLE DEVELOPMENT - INTERNATIONAL INTEGRATION
Publications
21/06/2019
Reseach titleAuthorsJournal/Conference/Textbook/Research project
Current situation of corporate social responsibility in Vietnam todayTrần Phi HoàngEuropean Journal of Business and Social Sciences ISSN: 2235 -767X
Entrepreneurial Intention in Vietnam: Same as Everywhere?Nguyễn Quốc CườngJournal of Asia Entrepreneurship and Substainability, Print ISSN: 1177-4541, Online-ISSN: 1176-8592
FACTORS AFFECTING MEMORY OF VIEWERS TOWARDS OUTDOOR ADVERTISEMENTS IN HO CHI MINH CITYHà Thị Thanh MinhInternational Journal of Innovative and Applied Research (ISSN 2348 – 0319)
Participating in global supply chains: An indispensable way of integrationBùi Văn DanhVietnam Logistics Review(ISSN 2354-0796)
The analyzing of the factors affecting the search engine optimization (seo) for online sale websites in Vietnam: A case study of Hotdeal.vnTrần Phi HoàngKaav international journal of arts, humanities & social sciences ISSN: 2348-4349 IF: 3.5930
The determinants influencing customers’ satisfaction through service quality: A case study of Saigontourist co., ltd in Ho Chi Minh cityTrần Phi HoàngKaav international journal of science, engineering & technologyISSN: 2394-4870IF: 2.1762
THE FACTORS AFFECTING THE DECISION IN USING FUNCTIONAL FOOD OF VIETNAMESE CONSUMERS: A CASE STUDY OF HO CHI MINH CITYHồ Nhật HưngInternational Journal of Busness quantitative economics and Applied management research ISSN: 2349-5677
The factors affecting the decision in using functional food of Vietnamese consumers: a case study of Ho Chi Minh cityTrần Phi HoàngInternational Journal of Busness quantitative economics and Applied management research ISSN: 2349-5677
The factors affecting the decision to shop online of Vietnamese youth in fashion fieldLương Thị Minh hươngInternational Journal of Research in Finance and Marketing ISSN 2231-5985 IF: 5.230
The various factors influencing the attraction of foreign tourists: a case of Ho Chi Minh cityTrần Phi HoàngInternational Research Journal of Management and CommerceISSN: 2348-9766IF: 3.007
Xác định KPI trong LogisticsBùi Văn DanhVietnam Logistics Review(ISSN 2354-0796)
ZARA in Korea: The Myth of SuccessNguyễn Văn Thanh TrườngJournal of Marketing Thought ISSN: 2289-0750
Factors affecting memory of viewers towards outdoor advertisements in Ho Chi Minh cityNguyễn Nguyên PhươngInternational Journal of Advanced Research, ISSN: 2348-0319
The researching of the determinant afffecting the competitiveness of Vietnamese retail sectorTrần Phi HoàngKaav International Journal of Economics, Commerce& Business Management
The factors affecting the decision to shop online of Vietnamese youth in fashion fieldTrần Phi HoàngInternational Journal of Reseach in Finance and Marketing
AEC và thách thức về nguồn nhân lực Việt NamBùi Văn DanhVietnam Logistics Review(ISSN 2354-0796)
Ảnh hưởng của mạng xã hội đến lòng trung thành của khách hàng: ứng dụng trường hợp của facebookBùi Thành KhoaTạp chí đại học Công nghiệp, 1(18),86-97.
Ảnh hưởng của một số thành tố văn hóa tổ chức đến sự cam kết của nhân viên với tổ chức, nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp tại TP.HCMLê Thúy KiềuTạp chí Đại Học Công Nghiệp TP. HCM, số 3 (20)/2015-ISSN1859-3712.
Các nhân tố ảnh hưởng đến chiến lược marketing mix (7p) cho dịch vụ thẻ ở ngân hàng cổ phần Saigon thương tínBùi Huy KhôiNghiên cứu Tài Chính Marketing/ ISSN 1859 - 3690
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn khách hàng – nghiên cứu trường hợp điển hình mobifoneBùi Huy KhôiĐại học Công nghiệp/ ISSN 1859-3712
Các nhân tố tác động đến thu nhập hộ nông dân TPHCMHuỳnh Đạt HùngKinh tế và Dự báo, số chuyên đề tháng 9/ 2015
Kiểm định thang đo chất lượng đào tạo bậc đại học trên góc độ sinh viên – Một nghiên cứu tại TPHCMĐàm Trí CườngTạp chí Khoa học Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh, số 4(43), trang 89-102
Khám phá các thành phần chất lượng đào tạo đại học trên góc độ sinh viên - Một nghiên cứu tại Việt NamĐàm Trí CườngTạp chí Kinh tế - Kỹ Thuật, số 10, trang 51-58
Khám phá các thành phần chất lượng đào tạo đại học trên góc độ sinh viên - Một nghiên cứu tại Việt NamĐàm Trí CườngTạp chí Kinh tế và Phát triển, số 215(II), trang 133-39
Khảo sát sự hài lòng về chất lượng đào tạo của sinh viên tốt nghiệp ngành Công nghệ May- Thời trang, Trường đại học Công Nghiệp TPHCMBùi Văn DanhTạp chí Đại học Công Nghiệp (ISSN 1859-3712)
Mô hình các thành phần chất lượng đào tạo đại học và ý nghĩa của nó đối với việc đào tạo đại học ở Việt NamĐàm Trí CườngTạp chí Khoa học Quản lý Giáo dục, số 02(06), trang 30-37
Mức độ hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo của Trường Đại học Công nghiệp TP.HCMBùi Huy KhôiKhoa học quản lý giáo dục / ISSN 2354-0788
Ngân hàng Việt Nam trước ngưỡng cửa AECBùi Văn DanhTạp chí Tin học Ngân hàng (ISSN 1859-199X)
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng mua theo nhóm trên InternetBùi Thành KhoaTạp chí Đại học Công nghiệp, 3(20), 99-111.
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại TP.Hồ Chí MinhPhạm Xuân GiangTạp chí Kinh tế và Dự báo – Bộ Kế hoạch và Đầu tư
Nhân lực ngành du lịch Việt Nam trước thềm AECBùi Văn DanhTạp chí Du lịch (ISSN 0866-7373)
Sử dụng nguồn lao động chất xám ở Việt NamBùi Huy KhôiNghiên cứu Tài Chính Marketing/ ISSN 1859 - 3690
Sử dụng phương thức truy nguyên trong chuỗi cung ứng để bảo đảm an toàn thực phẩmBùi Văn DanhVietnam Logistics Review(ISSN 2354-0796)
Tăng cường vị thế của nông dân trong chuỗi cung ứng lúa gạo ở Đồng bằng sông Cửu LongBùi Văn DanhVietnam Logistics Review(ISSN 2354-0796)
Tăng trưởng và phát triển kinh tế bền vững ở Việt NamNguyễn Thị NgânKhoa học / ISSN 2354-0613
Tích hợp logistics ngược vào chuỗi cung ứng xanhBùi Văn DanhVietnam Logistics Review(ISSN 2354-0796)
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp logisticsBùi Văn DanhVietnam Logistics Review(ISSN 2354-0796)
Ứng dụng nguyên tắc 80/20 và quy luật ABC trong logisticsBùi Văn DanhVietnam Logistics Review(ISSN 2354-0796)
Nghiên cứu nhân tố tạo nên lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hành khách của các doanh nghiệp tại TpHCMPhùng Tiến DũngTrường đại học Ngoại thương cơ sở II, TpHCM
Mô hình phân tích các nguyên tố đóng góp vào tăng trưởng kinh tếNguyễn Nguyên PhươngTạp chí Tài Chính, ISSN: 005-56
Vấn đề nguồn nhân lực cho khu kinh tế Nghi Sơn tỉnh Thanh HóaNguyễn Ngọc ThứcBái Khoa học
Nghiên cứu các yếu tố tạo ra năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp du lịch Bến TreNguyễn Thành LongTạp chí Đại học Công Nghiệp
Ảnh hưởng của mạng xã hội đến lòng trung thành của khách hàng: ứng dụng trường hợp của facebookBùi Thành KhoaTạp chí đại học Công nghiệp, 1(18),86-97.
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng mua theo nhóm trên InternetBùi Thành KhoaTạp chí Đại học Công nghiệp, 3(20), 99-111.
Đề xuất mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến sự cam kết và hiệu quả công việc của nhân sự quản lý cấp trung ở Việt NamNguyễn Thành LongTạp chí Đại học Công Nghiệp TP.HCM
Sử dụng nguồn lao động chất xám ở Việt NamNguyễn Thị NgânNghiên cứu Tài Chính Marketing/ ISSN 1859 - 3691
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn khách hàng – nghiên cứu trường hợp điển hình mobifoneNguyễn Thị NgânĐại học Công nghiệp/ ISSN 1859-3712
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng hóa Trung Quốc của người dân tại Tp HCMBùi Thành KhoaTạp chí Đại học Công nghiệp, 1859-3712
Một số lợi thế và bất lợi đối với ngành dệt may xuất khẩu khi Hiệp định thương mại tự do xuyên Thái Bình Dương có hiệu lực- Các kiến nghịNguyễn Văn NhơnTạp chí Đại học Công nghiệp, 1859-3712
Vấn đề nguồn nhân lực cho khu kinh tế Nghi Sơn tỉnh Thanh HóaNguyễn Ngọc ThứcTạp chí Kinh tế và dự báo, Bộ KH và ĐT, số 05(03/2015), ISSN 0866.7120
Các nhân tố tác động đến thu nhập hộ nông dân TP. HCMHuỳnh Đạt HùngKinh tế và Dự báo, ISSN
Một số giải pháp cải thiện chất lượng đào tạo tín chỉ tại khoa QTKD.Trần Thị Huế ChiKỷ yếu Hội thảo khoa học ĐH Công Nghiệp TP.HCM
Các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả học tập của sinh viên trường Đại học Công Nghiệp TPHCM theo mô hình 3PNguyễn Thành LongBáo cáo hội thảo khoa học trường Đại học Công Nghiệp TPHCM
Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên và doanh nghiệp về chất lượng đào tạo trường Đại học Công nghiệp TP.HCM theo xu hướng hội nhập ASEANHà Trọng QuangNghiên cứu khoa học cấp trường
Xây dựng hệ thống các tiêu chí đo lường chất lượng đào tạo của trường đại học – Một nghiên cứu ở Việt NamĐàm Trí CườngNghiên cứu khoa học cấp trường
Nghiên cứu bổ sung, nâng chất các tiêu chí nông thôn mới theo đặc thù Thành phố Hồ Chí MinhBùi Thị HiềnNghiên cứu khoa học
Giáo trình Xử lý dữ liệu nghiên cứu SPSS For WindowsNguyễn Vũ Vân AnhLưu hành nội bộ khoa Quản trị kinh doanh, trường Đại học conng nghiệp TP.HCM
Kinh tế vĩ môTrần Nguyễn Minh ÁiNhà xuất bản Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh
Sách Hành vi người tiêu dùng-Thấu hiểu và vận dụngBùi Văn QuangNXB Lao động Xã hội ISBN 9786056521136
Sách Quản trị thương hiệu-Lý thuyết và thực tiễnBùi Văn QuangNXB Lao động Xã hội ISBN 9786056521136
Bài tập kinh tế lượngHuỳnh Đạt HùngNhà xuất bản Đại học Quốc gia TPHCM
Reseach titleAuthorsJournal/Conference/Textbook/Research project
2016: Open a new period of integrationBùi Văn DanhVietnam Logistics Review (ISSN 2354-0796)
AEC and challenges to the retail sectorBùi Văn DanhVietnam Logistics Review (ISSN 2354-0796)
A study about financial stress affect to the absenteeism at work of textile employee in Ho Chi Minh City in integrating into TPPBùi Thành KhoaThe Vietnam Trade and Industry Review, 8, 148-158
A Study on Personalities Affecting Smartphone Selection Criteria in VietnamNguyễn Ngọc LongMedwell/International Business Management
Building Creative Experience Learning Environments for University Students in Economics and Social Sciences Sector in Viet NamTrần Phi HoàngEuropean Academic Research ISSN 2286-4822 ISSN-L 2286-482 IF: 3.4546
Building university’s reputation in integrating TPPBùi Huy KhôiCông thương ISSN: 0866 - 7756
Business development in Hochi minh city in the context of Vietnam as member of Trans-Pacific Partnership-TPPPhạm Xuân GiangTạp chí Công Thương - Bộ Công Thương
Current situation of corporate social responsibility in Vietnam todayNguyễn Thị VânEuropean Journal of Business and Social Sciences
Drought and salinity intrusion in Mekong Delta strike supply chains of rice and aqua-productsBùi Văn DanhVietnam Logistics Review(ISSN 2354-0796)
Factor affecting the attractions of foreign tourists to community ecotourism destinations in the Mekong Delta VietnamNguyễn Thành LongJournal of Business Management and Economics, ISSN: 2347-5471
Factors Influence Customers’ Decision to Buy Luxury Apartments in Vietnamese MarketHồ Nhật HưngAsian Research Journal of Business Management ISSN: 2321-9246
Factors Affect the Sales Performance of Convenience Store Chain: A Study in Ho Chi Minh City, VietnamTrần Phi HoàngEuropean Academic Research ISSN 2286-4822 ISSN-L 2286-482 IF: 3.4546
Factors affecting competitiveness of Vietnamese online sales websites in integrating TPP: A study in VietnamTrần Phi HoàngBritish Journal of Marketing Studies ISSN 2053-4051 APS IF: 6.80
Factors affecting employees loyality in Vietnamese textile sector in TPP in integration period 2016-2020Nguyễn Minh TuấnTạp chí Công Thương, số 8, 8/2016, ISSN: 0866 – 7756.
Factors affecting fresh flower consumption strategy of Vietnam in the foreign markets when Vietnam integrates TPP: A study in Dalat, VietnamTrần Phi HoàngInternational Journal of Economics, Commerce and Management ISSN 2348 -0386 IF: 5.313
Factors affecting learners’ satisfaction towards quality of English certification training services in Vietnam: A case study in Ho Chi Minh city, Viet NamTrần Phi HoàngInternational Journal of Economics, Commerce and Management ISSN 2348 -0386 IF: 5.313
Factors affecting online shopping trends of Vietnamese youthTrần Phi HoàngInternational Journal of Economics, Commerce and Management ISSN 2348 -0386 IF: 5.313
Factors affecting performance enhancing customer service in Vietnamese businesses in the competition and integration trendTrần Phi Hoàng,
Ngô Cao Hoài Linh
European Journal of Business and Social Sciences ISSN: 2235 -767X
Factors affecting strategic aquatic product consumption of Vietnam in foreign markets after Trans - Pacific PartnershipTrần Phi HoàngInternational Journal of Economics, Commerce and Management ISSN 2348 -0386 IF: 5.313
Factors affecting the attitude of internet users and social networking for advertising videos of Vietnamese businesses in Viet NamTrần Phi HoàngEuropean Academic Research ISSN 2286-4822 ISSN-L 2286-482 IF: 3.4546
Factors affecting the attractions of foreign tourists to community ecotourism destinations in the Mekong Delta VietnamTrần Phi HoàngJournal of Business Management And Economics ISSN: 2347-5471
Factors affecting the commitment of high-quality personnel among Vietnamese resorts when Vietnam integrates the Asean economic community (aec): A study in Phu Quoc island, VietnamNguyễn Minh tuấnInternational journal of Economic, commerce and management. Vo.IV, Issue 4, April 2016. ISSN 2348-0386. United Kingdom. http://ijecm.co.uk/
Factors affecting the decision of the selection of foreign tourists for a tourist destination: A study in Da Nang city, VietnamTrần Phi HoàngEuropean Journal of Business and Social Sciences ISSN: 2235 -767X
Factors Affecting the Employability of Students: A Case Study at Industrial University of Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh City, Viet NamLương Thị Minh HươngEuropean Academic Research ISSN 2286-4822 ISSN-L 2286-482 IF: 3.4546
Factors affecting the service quality standards at the international airports when VietNam integrates tpp: A study at tan son nhat airport, Ho Chi Minh city, VietnamTrần Phi HoàngBritish Journal of Marketing Studies ISSN 2053-4051 APS IF: 6.80
Factors affecting the sustainable development to Vietnamese rice brands in joining TPP agreement: A study in Ho Chi Minh city, VietnamTrần Phi HoàngEuropean Journal of Business and Social Sciences ISSN: 2235 -767X
Factors Affecting the Unemployment of the Labor Force with Colleges and Universities Degrees in VietnamTrần Phi HoàngEuropean Academic Research ISSN 2286-4822 ISSN-L 2286-482 IF: 3.4546
Factors of corporate social responsibility affect brand reputation of the service businesses: a case study in Vietnam.Nguyễn Thị VânInternational Journal of Economics, Commerce and Management,
Improving labor productivity: A critical requirement in international integrationBùi Văn DanhVietnam Logistics Review(ISSN 2354-0796)
Improving the Competitiveness of Phu Quoc Tourist Destinations of Viet Nam in Attracting Foreign TouristsTrần Phi HoàngEuropean Academic Research ISSN 2286-4822 ISSN-L 2286-482 IF: 3.4546
Joining TPP and Intellectual property protection: Case of VietnamBùi Văn DanhTạp chí Công Thương (ISSN 0866-7756)
Market Development Strategies for Vietnamese Pepper in Foreign MarketsTrần Phi Hoàng, Nguyễn Vũ Vân AnhAmerican Based Research Journal ISSN: 2304-7151 IF: 2.32 http://www.abrj.org/volume-5-issue-12/
Mitigating environmental impacts by logistic activitiesBùi Văn DanhVietnam Logistics Review(ISSN 2354-0796)
Mối quan hệ giữa danh tiếng truờng đại học và dự định hành vi trong bối cảnh hội nhập TPPBùi Huy KhôiHội thảo quốc tế- ĐH Ngân hàng TP.HCM/ISBN:978-604-73-4626-4
Post TPPBùi Văn DanhVietnam Logistics Review(ISSN 2354-0796)
Solutions to customer orientation touse E5 Bio-fuel in order to protect environmentNguyễn Minh TuấnTạp chí Công Thương, số 8, 8/2016, ISSN: 0866 – 7756.
Giải pháp để nâng cao xuất khẩu của ngành công nghiệp gạo Việt Nam trên thị trường quốc tế 2015-2020.Nguyễn Vũ Vân AnhTạp chí công thương.
The Ages, Genders, Positive Comments, And Likes As Predictors of Facebook Users’ Buying Intention: An Insight into The Difference of Age And GenderNguyễn Ngọc LongFinlogy/Imperial Journal of Interdisciplinary Research (IJIR)
The Impact of Perceived Value to the Purchasing Decisions of Consumers for Natural Cosmetic Products: A Study on “M White” Natural Cosmetic Brands of D.O PRO Joint Stock Company in VietnamTrần Phi HoàngAmerican Based Research Journal ISSN: 2304-7151 IF: 2.32 http://www.abrj.org/volume-5-issue-12/
The Multiple Linear Regression Model for the Quality of Word-of-Mouth on FacebookNguyễn Ngọc LongGlobeedu/The International Journal of Business & Management
The Relation between Customer-Based Corporate Reputation and Customer Citizenship Behavior: The Case in VietnamVũ Thị Mai ChiInternational Journal of Business and Management Published by Canadian Center of Science and Education (ISSN: 1833-3850)
The stress impact on the job satisfaction of the lecturers at Vietnamese universitiesVõ Hữu KhánhAsian Research Journal of Business Management - Issue 1(Vol.4)2016 - Issn: 2321-9246 (ISI)
The US-Vietnam Economic relation through two decadesBùi Văn DanhVietnam Logistics Review(ISSN 2354-0796)
Analysis of economic development of the countries of South East AsiaNguyễn Nguyên PhươngThe 10th International Days of Statistics and Economics, Prague, Czech Republic; Web of Science; ISBN: 978-80-87990-10-0
Factors affecting job satisfaction of Banks' employees in South East Region of VietnamNguyễn Nguyên PhươngInternational Journal of Advanced Research, ISSN:2320-5407
Factors affecting supplementary services quality: A case in some supermarkets in VietnamNguyễn Nguyên PhươngInternational Journal of Advanced Research, ISSN: 2320-5407
Factors Affecting Customers’ Satisfaction To Credit Card Service Quality At Vietnamese Commercial BanksTrần Phi HoàngAustralian Journal Of Basic And Applied Sciences
Trade in goods between Vietnam and Far East: situations and solutionsNgô Cao Hoài LinhВопросы экономики и управления, no.4 (06), p.23-25. (ISSN: 2412-3773)
The Far East: Economic role and position for Russia in the Russia’s integration context in the Asia-Pacific RegionNgô Cao Hoài LinhМолодой ученый, no.18 (122), p.274-276. (ISSN: 2072-0297)
Factors affecting the sustainable development to Vietnamese rice brands in joining TPP agreement: a study in ho chi minh city, Vietnam.Ngô Cao Hoài LinhEuropean Journal of Business and Social Sciences, vol.4, no.11, p.41-52. (ISSN: 2235 -767X)
Factors affecting the sustainable development strategy of Vietnammese logistics in the process of regional and internationalNgô Cao Hoài LinhInternational journal in management and social science, vol.05, issue 02, p.467-477. (ISSN: 2321-1784)
Factors affecting the decision to use internet banking services of commercial banks in VietnamTrần Phi HoàngAsian Research Journal of Business
Management - Vol.4 No.3
Enhancing online marketing competence for Vietnamese EnterprisesTrần Phi Hoàng, Võ Hữu KhánhIOSR Journal of business and Management
(Vol.18 No.6)
Factors affecting the commitment of high-quality personnel among Vietnamese resorts when Vietnam integrates the Asean economic community (ACE): a study in Phu Quoc island, VietnamTrần Phi HoàngInternational journal of economics commerce and management
Factors Influence Customers’ Decision to Buy Luxury Apartments in Vietnamese MarketTrần Phi Hoàng, Hồ Nhật HưngAsian Research Journal of Business Management - Vol.4 Issue 1
The relationship between customer-based corporate reputation and customer citizenship behavior: the case in VietnamNguyễn Thị VânInternational journal of business and management
The relationship between customer relationship management and using decision to the product service of customers: a case study in VietnamNguyễn Thị Vân, Nguyễn Minh TuấnInternational journal of marketing studies
Determinants affecting the performances of the Vietnamese enterprises in the field of electronics and electrical household appliances when Vietnam joins the TPP.Trần Phi HoàngInternational journal of research sc ience & management
Factors affecting the emloyability of students: a case study at Industrial University of Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh city Viet NamTrần Phi HoàngEuropean academic research
The Relationship between the Social Responsibility and Brand Value of Business: A Study in VietnamTrần Phi Hoàng, Võ Hữu KhánhEuropean academic research
Developing university reputation in the context of international integrationBùi Huy KhôiInternational conference proceedings EIEB
Re-examining a relationship of E-WOM, perceived risk and trust on online customer purchase intention: a case of technology products in VietnamTrần Anh QuangInternational journal of research in finance and marketing
Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của điểm đến: nghiên cứu trường hợp du lịch sinh thái Tiền GiangVõ Hữu Khánh, Nguyễn Thành LongTạp chí Công Thương số 9, tháng 9/2016 – ISSN 0866-7756
Chất lượng giáo dục dựa trên danh tiếng trường đại học trong bối cảnh hội nhập ACEBùi Huy KhôiKhoa học trẻ / ISSN 2354-1105
Chất lượng nguồn nhân lực ở Việt Nam trong bối cảnh hội nhập TPPBùi Huy KhôiVietnam Logistics Review/ ISSN:2354-0796
Chỉ dẫn địa lý: Công cụ bảo hộ thương hiệu ViệtBùi Văn DanhVietnam Logistics Review(ISSN 2354-0796)
Doanh nghiệp nhà nước sau cổ phần hóa ở Trung Quốc và bài học cho Việt NamNguyễn Thị NgânVietnam Logistics Review/ ISSN:2354-0796
Đề xuất quy trình phù hợp cho việc xây dựng các KPI trong đánh giá nhân viên của các doanh nghiệp Việt NamBùi Văn DanhTạp chí Khoa học- Công nghệ Đại học Đà Nẵng (ISSN 1859-1531)
Đo lường giá trị thương hiệu sản phẩm bánh kẹo hàng Việt nam chất lượng caoVõ Hữu Khánh, Ngô Cao Hoài LinhTạp chí kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương, số 474 (7/2016) – ISSN 0868-3808
Động lực giúp Việt Nam vượt qua bẫy thu nhập trung bìnhBùi Huy KhôiĐH Kinh tế quốc dân Hà Nội/ ISBN: 978 - 604 - 946 - 146 - 0
Giải quyết bài toán thất nghiệp tại Việt Nam bằng cách nàoNguyễn Thị NgânVietnam Logistics Review/ ISSN:2354-0796
Khai thông "điểm nghẽn" trong chuỗi cung ứng thực phẩm an toànBùi Văn DanhVietnam Logistics Review(ISSN 2354-0796)
Khảo sát sự hài lòng trong công việc của giảng viên Trường đại học Công Nghiệp TPHCMBùi Văn DanhTạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Công Nghiệp (ISSN 1859-3712)
Lời nguyền tài nguyênBùi Văn DanhVietnam Logistics Review(ISSN 2354-0796)
Năng lực cạnh tranh các sản phẩm thủ công mỹ nghệ tại làng nghề đóng tủ thờ truyền thống Gò công, tỉnh Tiền giangVõ Hữu KhánhTạp chí kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương, số 473 (7/2016) – ISSN 0868-3808
Nghiên cứu mức độ hài lòng của sinh viên về chất lượng đào tạo trường Đại học Công nghiệp TP.HCM theo xu hướng hội nhập ASEANHà Trọng QuangTạp chí Khoa học và Công nghệ trường Đại học Công nghiệp TP.HCM
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về hoạt động bán hàng qua mạng sản phẩm quần áo thời trang tại thành phố Hồ Chí Minh.Nguyễn Vũ Vân AnhTạp chí khoa học công nghệ trường Đại học công nghiệp TP.HCM
Nghiên cứu sự hài lòng trong công việc của giảng viên trường Đại học Công nghiệp TP.HCMHà Trọng QuangTạp chí Khoa học và Công nghệ trường Đại học Công nghiệp TP.HCM
Phân tích mối quan hệ giữa phát triển đô thị và cầu nhà ở đô thị bằng mô hình VAR: Trường hợp nghiên cứu tỉnh Bình DươngNguyễn Khánh BìnhTạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM
Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyếnBùi Văn QuangTạp chí Kinh tế và Dự báo ISSN: 0866-7120
Tác động của danh tiếng đến trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định mua hàng của khách hàng trong ngành sữa Việt NamNguyễn Ngọc HiềnTạp chí Phát triển kinh tế/ ISSN 1859 - 1124
Thu nhập hộ nông dân Thành phố Hồ Chí Minh dưới tác động của đổi mới công nghệ canh tácHuỳnh Đạt HùngKinh tế và Dự báo, số tháng 1/ 2016
Thực trạng và giải pháp xây dựng thương hiệu gạo Việt NamBùi Văn QuangTạp chí Công Thương/ ISSN: 0866-7756
Ứng dụng mô hình SEM phân tích danh tiếng truờng đại học trong bối cảnh hội nhập TPPBùi Huy KhôiHội thảo quốc gia về thống kê và tin học ứng dụng/ ISBN: 978 – 604 – 84 – 1862 - 5
Ứng dụng quản trị chuỗi cung ứng trong giáo dục đại họcBùi Văn DanhVietnam Logistics Review(ISSN 2354-0796)
Công ty Cổ phần Xuất- Nhập khẩu Bến Tre: Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của nhân viênPhạm Xuân GiangTạp chí Kinh Tế và Dự báo - Bộ Kế Hoạch và Đầu tư
Sự ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội của Doanh nghiệp đối với danh tiếng của các Doanh nghiệp dịch vụ tại Việt NamNguyễn Văn PhúTrường Đại học Công nghiệp TP.HCM
Mối quan hệ giữa cơ hội đạt được từ tham gia TPP, năng lực động, lợi thế cạnh tranh, với năng suất của tập đoànNguyễn Nguyên PhươngTạp chí Công Thương, ISSN: 0866-7756
Phát triển nhà ở đô thị, nhìn từ phía cung nhà ởNguyễn Khánh BìnhTạp chí Khoa học và Công nghệ-Đại học Đà Nẵng
Bàn về giải pháp phát triển du lịch tại Bến TreNguyễn Thành LongTạp chí Kinh tế và dự báo
Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố taoh nên lòng trung thành đến sự cam kết của nhân viên, nghiên cứu trường hợp của doanh nghiệp tại Bến TreNguyễn Thành LongTạp chí khoa học trường Đại học Mở TPHCM
Đề xuất mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến sự cam kết và hiệu quả công việc của nhân sự quản lý cấp trung ở Việt NamNguyễn Thành LongTạp chí Kinh tế và Dự báo
Cơ hội và thách thức đối với ngành Ngân hàng Việt Nam khi tham gia Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình DươngNgô Cao Hoài LinhTạp chí Quản lý nhà nước, trang 78-82, số 247. (ISSN: 2354-0761)
Nâng cao năng lực cạnh tranh của các sản phẩm thủ công mỹ nghệ tại làng nghề đóng tủ thờ truyền thống Gò Công - tỉnh Tiền GiangNgô Cao Hoài LinhTạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương, trang 28-30, số 6, (ISSN: 0868-3808)
Chiến lược tăng trưởng xanh quốc gia sau ba năm thực hiện: kết quả bước đầu và thách thức phía trướcNgô Cao Hoài LinhHướng đến nền kinh tế xanh trong bối cảnh biến đổi khí hậu toàn cầu: nhận thức và hành động của tuổi trẻ khối cơ quan trung ương, Nhà xuất bản Khoa học xã hội, trang 180-203. (ISBN: 978-604-9-44445-6)
Đánh giá chất lượng dịch vụ bác sĩ gia đình trên địa bàn thành phố Hồ Chí MinhNgô Cao Hoài LinhTạp chí Kinh tế và dự báo, Số chuyên đề tháng 4/2016, trang 66-68. (ISSN: 0866-7120)
Quan hệ thương mại Việt Nam - Vùng Viễn Đông (Liên Bang Nga): thực trạng và giải phápNgô Cao Hoài LinhTạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương, số 479, trang 31-33. (ISSN: 0868-3808)
Nhìn lại mối quan hệ giữa Việt Nam và vùng Viễn Đông, Liên Bang Nga trong bối cảnh hội nhậpNgô Cao Hoài LinhTạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương, số 481, trang 14-16. (ISSN: 0868-3808)
Nghiên cứu hành vi và các yếu tố ảnh hưởng đến sự quan tâm hay lo lắng về thông tin cá nhân phơi bày trên internetNguyễn Văn Thanh TrườngViet Nam trade industry review
Tăng năng suất lao động: yêu cầu thiếu yếu thời hội nhậpBùi Văn DanhVietnam Logistics Review(ISSN 2354-0796)
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về hoạt động bán hàng qua mạng sản phẩm quần áo thời trang tại thành phố HCMNguyễn Vũ Vân AnhTạp chí Khoa học và công nghệ Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM
Determinants affecting the performances of Vietnamese enterprises in the field of electronics and electrical, household appliances when Vietnam joins the TPPTrần Phi HoàngInternational journal of research science & management
Một số kinh nghiệm viết bài báo khoa học được tính điểm PGS, GSPhạm Xuân GiangHội thảo khoa học bộ môn cơ sở
Đo lường giá trị của thương hiệu bánh kẹo hàng Việt Nam chất lượng cao trong bối cảnh cạnh tranh khi gia nhập TPPLê Hoàng Việt PhươngHội thảo Trường Đại học Ngoại ngữ Tin học TPHCM
Gia tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng Việt Nam thông qua phát triển kênh phân phối khu vực nông thôLê Hoàng Việt PhươngHội thảo Trường Đại học Ngoại ngữ Tin học TPHCM
Nâng cao năng lực cạnh tranh ngành dệt may Việt Nam thông qua phát triển công nghiệp hỗ trợLê Hoàng Việt PhươngHội thảo Trường Đại học Ngoại ngữ Tin học TPHCM
A study on privacy concerns and behaviors protect private information of Internet usersNguyễn Văn Thanh TrườngHội thảo quốc tế ICATSD2016
Xây dựng danh tiếng trường đại học trong bối cảnh hội nhập TPPBùi Huy KhôiHội thảo ĐHSP Hà Nội 2/ISBN: 978-604-0-09596-1
Đào tạo nguồn nhân lực thương mại điện tử Việt Nam trong bối cảnh hội nhậpLê Thị Kim HoaKỷ yếu Hội thảo quốc gia "Thống kê và tin học ứng dụng" - NCASI, tr. 142-149
Vận dụng học thuyết giá trị lao động trong phân tích chất lượng nguồn lao động chất xám ở Việt NamNguyễn Thị NgânKỷ yếu hội thảo - Đại học kinh tế luật
Phát triển nông nghiệp thông minh theo hướng kinh tế xanh tại Việt NamNguyễn Thị NgânKỷ yếu hội thảo - học viện nông nghiệp Việt Nam
Chất lượng dịch vụ khu công nghiệp ở Bình Dương dưới góc nhìn của nhà đầu tưBùi Huy KhôiKỷ yếu hội thảo - Bình Dương 20 năm phát triển và hội nhập
Thực trạng và đề xuất các giải pháp duy trì, phát triển du lịch làng nghề truyền thống tỉnh Thái BìnhLê Thị Kim HoaKỷ yếu Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học toàn quốc lần thứ IV (Các trường đại học khối ngành Kinh tế và Quản trị kinh doanh), tr.406-413.
Ứng dụng mô hình ITESCM vào trong hoạt động giảng dạy và nghiên cứu khoa học của trường đại học Công nghiệp TP. HCMĐỗ Thị Thanh HuyềnNghiên cứu khoa học cấp trường
Nghiên cứu mức độ hài lòng của giảng viên trường Đại học Công Nghiệp TPHCMBùi Văn DanhNghiên cứu khoa học cấp trường
Kinh tế chia sẻ, kinh tế tuần hoàn và những vấn đề đặt raPhạm Xuân GiangHội thảo khoa học bộ môn cơ sở
Phân tích báo cáo tài chínhTrần Thị Huế ChiNXB Đại học Mở TP.HCM
Giáo trình Marketing căn bảnLê Thị Kim HoaNXB Tài chính
Giáo trình Quản trị sản xuấtLê Thị Kim HoaNXB Tài chính
Reseach titleAuthorsJournal/Conference/Textbook/Research project
Ứng dụng phương pháp mờ Topsis trong đánh giá chất lượng của giảng viênLê Hoàng Việt PhươngTạp chí Khoa học Giáo dục của Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, ISSN 0868 – 3662
Empirical Study on Corporate Capital Structure in VietnamĐoàn Ngọc Duy LinhLambert Academic Publishing (GERMANY)
Entrepreneurial intention of international business students in Viet Nam: a survey of the country joining the Trans-Pacific PartnershipNguyễn Quốc CườngJournal of Innovation and Entrepreneurship, Springer Berlin Heidelberg, Online ISSN: 2192-5372
Factors affecting the attractiveness of Chinese tourists to Vietnamese tourism destinations.Vũ Thị Mai ChiInternational Journal in Management and Social Science(ISSN: 221-1784)
Factors Affecting The Sustainable Development Strategy Of Vietnamese Logistics Sector In The Process Of Regional And International IntegrationVõ Hữu KhánhInternational Journal in Management and Social Science Vol5, Iss 2, 2/2017
Future of logistics sector: Developing from continouos technology innovationsBùi Văn DanhVietnam Logistics Review(ISSN 2354-0796)
Future of logistics sector: Drones and warehouses in the airBùi Văn DanhVietnam Logistics Review(ISSN 2354-0796)
Improving intellectual property protection in VietnamBùi Văn DanhVietnam Logistics Review(ISSN 2354-0796)
Industry 4.0: Catch or miss the boatBùi Văn DanhVietnam Logistics Review(ISSN 2354-0796)
Industry 4.0: Start business from technology changesBùi Văn DanhVietnam Logistics Review(ISSN 2354-0796)
Making private economy an important driving forceBùi Văn DanhVietnam Logistics Review(ISSN 2354-0796)
The Employability of Graduate Students at Universities in Vietnam (Sách được bán trên hệ thống: www.amazon.com)Trần Phi HoàngLAMBERT Academic Publishing ISBN-13:978-3-659-85894-9 ISBN-10: 659-858943
Vietnam-Japan:Economic alliesBùi Văn DanhVietnam Logistics Review(ISSN 2354-0796)
Empirical research on the impact of foreign direct investment on growth in Vietnam's economyNgô Ngọc MinhAmarican Based Research Journal
What factors affecting foreign direct investment attraction in VietnamNgô Ngọc MinhCiencia e Tecnica (SCIE Journal)
Factors Affecting the Satisfaction of Foreign Tourist to Can Gio Ecotourism Destination of HCM city VietnamNguyễn Thành LongEuropean Academic Research
Ảnh hưởng của khả năng đáp ứng chuỗi cung ứng đến năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp, nghiên cứu trường hợp tại Bà Rịa-Vũng TàuPhạm Xuân GiangTạp chí Khoa học và Công nghệ, trường ĐH Công nghiệp TP.HCM
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua căn hộ chung cư tại Khu Đô thị Chí LinhVõ Hữu KhánhTạp chí Kinh tế số 36, tháng 12/2017 – ISSN 0866-7120
Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của lao động giúp việc gia đình trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Văn Thanh TrườngTạp chí Công Thương ISSN: 0866-7756
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định nghỉ việc của công chức, viên chức ngành văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Bình DươngPhạm Xuân GiangTạp chí Khoa học và Công nghệ, trường ĐH Công nghiệp TP.HCM
Đánh giá sự hài lòng của doanh nghiệp đối với cử nhân kinh tế Trường Đại học Công nghiệp Tp. HCM – Phân hiệu Quảng NgãiNguyễn Ngọc HiềnTạp chí Khoa học và công nghệ/ISSN 2525 - 2267
Đo lường giá trị cảm nhận của người tiêu dùng đối với nhóm sản phẩm tiêu dùng hàng Việt Nam chất lượng caoLê Bảo Hân
Lê Nam Hải
Tạp chí Khoa học và Công Nghệ trường Đại Học Công Nghiệp TP.HCM
FDI thực trạng và suy nghĩBùi Huy KhôiVietnam Logistics Review/ ISSN:2354-0796
Mối quan hệ giữa danh tiếng, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, niềm tin và ý định mua hàng của khách hàng trong ngành ô tô Việt NamNguyễn Ngọc HiềnTạp chí Khoa học và công nghệ/ISSN 2525 - 2267
Nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo khoa quản trị kinh doanh trường đại học công nghiệp TP.HCM trong bối cảnh hội nhậpNguyễn Thị NgânKhoa Học & Công Nghệ/ISSN: 2525-2267
Nâng cao danh tiếng trường đại học công nghiệp TP.HCM trong bối cảnh tham gia hiệp định đối tác xuyên thái dươngNguyễn Thị NgânHTTN/ISBN: 978-604-73-5139-8
Nghiên cứu chất lượng đào tạo theo mô hình nghiên cứu HEdPERFBùi Văn QuangTrường ĐH CN TP.HCM ISSN: 2525-2267
Nghiên cứu nhận thức bảo vệ thông tin riêng tư của người mua hàng trực tuyến tại TP.HCMBùi Thành KhoaTạp chí Khoa học và Công nghệ, 26, 66-76.
Phát triển hệ thống Ngân hàng thương mại theo hướng kinh tế xanh ở Việt NamNguyễn Thị NgânVietnam Logistics Review/ ISSN:2354-0796
Phát triển ngành cà phê bằng cách nàoBùi Huy KhôiVietnam Logistics Review/ ISSN:2354-0796
Phát triển ngành cà phê ở Việt Nam bằng cách nàoNguyễn Thị NgânVietnam Logistics Review/ ISSN:2354-0796
Phát triển nhà ở đô thị, nhìn từ phía cung nhà ởNguyễn Khánh BìnhTạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng
Phân tích SWOT ngành Logistics Việt NamBùi Văn DanhTạp chí Kinh tế và Dự báo, số 36/2017
Thành phố thông minh: Xu hướng tất yếu của sự phát triểnBùi Huy KhôiVietnam Logistics Review(ISSN 2354-0796)
Ứng dụng mô hình Binary Logistic phân tích chất lượng giáo dục đại học trong bối cảnh toàn cầu hóaNguyễn Thị NgânVietnam Logistics Review/ ISSN:2354-0796
Ứng dụng mô hình ITESCM vào trong hoạt động giảng dạy của trường đại học Công nghiệp TP. HCMĐỗ Thị Thanh HuyềnKhoa Học Yersin/ISSN: 2525-2372
Xác định vị thế cạnh tranh của một số nhà hàng tiệc cưới tại Tp.HCMNguyễn Nguyên PhươngTạp chí Khoa học trường Đại học Công Nghiệp TPHCM
Nguồn thải tại các làng nghề tỉnh Tiền Giang và giải pháp cho sự phát triển làng nghề bền vữngNguyễn Thị Ngọc HoaTạp chí Khoa học và Công nghệ, ĐH. Công nghiệp Tp.HCM, ISSN: 2525-2267
Thực trạng chất thải làng nghề tỉnh Tiền Giang và đề xuất biện pháp quản lýNguyễn Thị Ngọc HoaTạp chí công thương, số 7/2017
ảnh hưởng của khả năng đáp ứng chuỗi cung ứng đến năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp, nghiên cứu trường hợp tại Bà Rịa-Vũng TàuNguyễn Thành LongTạp chí công thương, số 7/2017
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp du lịch Bến TreNguyễn Thành LongTạp chí khoa học và công nghệ
Các yếu tố ảnh hưởng đến quản trị rủi ro tín dụng HDBank, chi nhánh Vũng TàuNguyễn Thành LongTạp chí khoa học trường Đại học Công Nghiệp TPHCM
Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam chi nhánh thành phố Hồ Chí MinhNgô Cao Hoài LinhTạp chí Kinh tế và dự báo
Các yếu tố ảnh hưởng đến nhu cầu du lịch của du khách: trường hợp nghiên cứu tại thành phố Hồ Chí MinhNgô Cao Hoài LinhTạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương, số 479, trang 38-40. (ISSN: 0868-3808)
Liên kết vùng để thúc đẩy thu hút FDI cho vùng kinh tế Tây NguyênNgô Cao Hoài LinhTạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương, số 493, trang 92-94. (ISSN: 0868-3808)
Sự hài lòng về chất lượng dịch vụ thẻ ATM của một số ngân hàng thương mại tại TP. Hồ Chí MinhNgô Cao Hoài LinhTạp chí nghiên cứu Châu Phi và Trung Đông, số 4(140), trang 38-44. (ISSN: 1859-0519)
Ảnh hưởng của định hướng thị trường đến hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp du lịch tại TP. Hồ Chí MinhNgô Cao Hoài LinhTạp chí Kinh tế và Dự báo, số 18, trang 55-58. (ISSN: 0866-7120)
Nghiên cứu tác động của công tác định hướng thị trường (MO - Market Orientation) đến hành vi du lịch của du khách: Trường hợp nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí MinhNgô Cao Hoài LinhTạp chí Kinh tế và Dự báo, số 24, trang 08-11. (ISSN: 0866-7120)
Nhận diện khách hàng mục tiêu thông qua lợi ích tiềm kiếm của du khách: tình huống nghiên cứu tại các doanh nghiệp du lịch thành phố Hồ Chí MinhNgô Cao Hoài LinhTạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương, số 501, trang 61-63. (ISSN: 0868-3808)
Mối quan hệ giữa hình ảnh nước xuất xứ, danh tiếng, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định mua hàng của khách hàng trong ngành ô tô Việt NamNguyễn Ngọc HiềnTạp chí Công Thương, số 9, trang 329-337. (ISSN: 0866-7756)
Đánh giá sự hài lòng của doanh nghiệp đối với cử nhân kinh tế Trường Đại học Công nghiệp Tp. HCM – Phân hiệu Quảng NgãiNguyễn Ngọc HiềnTạp chí Phát triển kinh tế/ISSN 1859 - 1124
Mối quan hệ giữa danh tiếng, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, niềm tin và ý định mua hàng của khách hàng trong ngành ô tô Việt NamNguyễn Ngọc HiềnTạp chí Khoa học và công nghệ/ISSN 2525 - 2267
Phát triển nhà ở đô thị, nhìn từ phía cung nhà ởNguyễn Khánh BìnhTạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn điểm đến Đà Lạt thông qua hình ảnh điểm đến của khách du lịch nội địaVõ Hữu KhánhHội thảo Khoa học quốc gia năm 2016 “Phát triển kinh tế- xã hội Tây Nguyên” – ISBN 978-604-60-2479-8
Khởi nghiệp và rào cản khởi nghiệp theo định hướng Doanh nghiệp xã hội tại Việt NamHồ Trúc ViKỷ yếu hội thảo khoa học quốc gia - Kế toán kiểm toán và kinh tế Việt Nam với cuộc CMCN 4.0 - ISBN 978 - 604 - 922 - 593 - 2
Nâng cao danh tiếng trường Đại học Công nghiệp TP.HCM trong bối cảnh Việt Nam tham gia hiệp định đối tác xuyên Thái Bình DươngBùi Huy KhôiHội thảo ĐH Ngoại thương/ISBN: 978-604-73-5139-8
Nâng cao thu nhập của nông dân sau khi thu hồi đất để xây dựng khu công nghiệpBùi Thị HiềnBài báo khoa học tham dự hội thảo khoa học năm 2017 do Học viện Nông nghiệp Việt Nam tại Hà Nội tổ chức.
Nâng cao thu nhập của nông dân trồng cà phê khu vực Tây NguyênBùi Huy KhôiKỷ yếu hội thảo -ĐH Đà Nẵng/ ISBN 978-604-60-0000-0
Giải pháp liên kết vùng nhằm thúc đẩy thu hút đầu tư nước ngoài (FDI) cho vùng kinh tế Tây NguyênNgô Cao Hoài LinhKỷ yếu hội thảo khoa học quốc gia năm 2017: “Phát triển kinh tế - xã hội vùng Tây Nguyên”, trang 74-78. (ISBN: 978-604-60-2479-8)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn điểm đến Đà Lạt thông qua hình ảnh điểm đến của du khách du lịch nội địaNgô Cao Hoài LinhKỷ yếu hội thảo khoa học quốc gia năm 2017: “Phát triển kinh tế - xã hội vùng Tây Nguyên”, trang 79-85. (ISBN: 978-604-60-2479-8)
Thu hút FDI để khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế ở Tây NguyênNgô Cao Hoài LinhKỷ yếu hội thảo:“Những vấn đề lý luận và kinh nghiệm quốc tế về xác định các lĩnh vực lợi thế đặc thù phục vụ phát triển kinh tế dưới tác động của AEC và các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới” Thuộc đề tài cấp Nhà nước: “Xác định lĩnh vực lợi thế đặc thù của Tây Nguyên trong bối cảnh Việt Nam tham gia Cộng đồng kinh tế ASEAN và thực hiện các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới” – Mã số: TN16/X01
Quản trị chuỗi cung ứng: lý thuyết và thực tiễnNguyễn Ngọc Duy PhươngHội thảo khoa học về chuỗi cung ứng và Logistics tại Phan Thiết 2017
Vài phân tích tổng quan cung cầu nguồn nhân lực nghành logistics Việt Nam.Bùi Văn DanhHội thảo khoa học về chuỗi cung ứng và Logistics tại Phan Thiết 2017
Phát triển chương trình đào tạo nhân lực cho ngành Supply và LogisticsNguyễn Minh TuấnHội thảo khoa học về chuỗi cung ứng và Logistics tại Phan Thiết 2017
Chuyển đổi phương thức hoạt động phân phối thông qua sự đổi mới của công nghiệp 4.0Nguyễn Văn Thanh TrườngHội thảo khoa học về chuỗi cung ứng và Logistics tại Phan Thiết 2017
Tầm quan trọng của chuỗi cung cứng trong hội nhập kinh tế quốc tế đối với SMEs Việt Nam, những vấn đề đặt ra trong mớiNguyễn Minh TuấnHội thảo khoa học về chuỗi cung ứng và Logistics tại Phan Thiết 2017
Quản trị trường Đại học Thái Bình theo hướng tiếp cận đảm bảo chất lượng để phục vụ nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh Thái BìnhLê Thị Kim HoaNghiên cứu khoa học cấp tỉnh
Giáo trình Luật kinh doanhNguyễn Thị Ngọc BìnhNXB ĐHCNTPHCM
Reseach titleAuthorsJournal/Conference/Textbook/Research project
Các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi quyết định chọn trung tâm Anh ngữ quốc tế tại TP. Hồ Chí Minh của học viên tiếng Anh.Vũ Thị Mai ChiHội thảo khoa học Quốc gia về Nghiên cứu, đào tạo, ứng dụng trong lĩnh vực Quản trị - Tài chính – Ngân hàng và Kế toán tại TP. Hồ Chí Minh (ISBN: 978-604-79-1817-1)
Đánh giá chất lượng đào tạo nguồn nhân lực ngành Quản trị kinh doanh tại trường Đại học công nghiệp TP.HCM trong thời đại công nghệ 4.0Nguyễn Vũ Vân AnhKỷ yếu hội thảo khoa học quốc gia - Nhã xuất bản Thanh niên.
Định hướng phát triển nguồn nhân lực du lịch tỉnh Bình Thuận trong cuộc cách mạng Công Nghiệp 4.0Hồ Trúc Vi
Phan Trọng Nhân
Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc gia - CMCN 4.0 - Những cơ hội và thách thức ứng phó của DN trong quản lý kinh tế phân tích từ thị trường lao động - ISBN - 918 - 604 - 64 - 8237 - 6
Tác động của cách mạnh công nghiệp 4.0 đến ngành Dệt may-Da giày Việt NamNguyễn Minh TuấnKỷ yếu Hội thảo Khoa học Quốc gia. NXB Thanh Niên ISBN: 978-604-64-8237-6
Nâng cao hiệu suất lao động tại doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt NamLê Văn TýMajor Scientific Research
Nghiên cứu ý kiến sinh viên về chất lượng đào tạo của khoa QTKD.Lê Nam HảiHội thảo kết nối doanh nghiệp năm 2018 và báo cáo khảo sát các bên liên quan
Nghiên cứu ý kiến cựu sinh viên về chất lượng chương trình đào tạo.Bùi Thành KhoaHội thảo kết nối doanh nghiệp năm 2018 và báo cáo khảo sát các bên liên quan
Những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua nông sản hữu cơ của công ty cổ phần công nghệ Greenbot tại Tp.HCMTrần Phi HoàngBáo cáo kết quả dự án Project-Based Learning 2018
Nghiên cứu sự tác động của mạng xã hội để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ trong việc khởi nghiệp của sinh viên. Đỗ Thị Thanh Huyền, Trần Phi HoàngBáo cáo kết quả dự án Project-Based Learning 2019
Đề xuất mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến sự cam kết và hiệu quả công việc của nhân sự quản lý cấp trung ở Việt NamNguyễn Thành LongTạp chí Kinh tế và Dự báo
Nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp Sản xuất – Xuất khẩu trà Atiso trên địa bàn tình Lâm ĐồngNgô Cao Hoài LinhKỷ yếu hội thảo khoa học quốc gia năm 2016: “Phát triển kinh tế - xã hội vùng Tây Nguyên” lần 2 năm 2018, trang 265-272. (ISBN: 978-604-60-0000-0)
Ý định mua nông sản hữu cơ có nguồn gốc xuất xứ từ Đà Lạt của người tiêu dùng TP. HCMNgô Cao Hoài LinhKỷ yếu hội thảo khoa học quốc gia năm 2016: “Phát triển kinh tế - xã hội vùng Tây Nguyên” lần 2 năm 2018, trang 273-280. (ISBN: 978-604-60-0000-0)
Đánh giá chất lượng đào tạo nguồn nhân lực ngành Quản trị kinh doanh tại trường Đại học công nghiệp TP.HCM trong thời đại công nghiệp 4.0Nguyễn Vũ Vân AnhNhà xuất bản Thanh Niên
ISBN: 978-604-64-8237-6
Sự Hài Lòng Của Nhà Đầu Tư Nước Ngoài Về Chất Lượng Dịch Vụ Hỗ Trợ Nộp ThuếBùi Huy KhôiNXB Lao động/ISBN: 978-604-971-835
Ứng dụng hệ thống tiếp thị ngang trong giao nhận hàng hóaHồ Trúc Vi
Phan Trọng Nhân
Kỷ yếu Hội thảo quốc tế “Thương mại và phân phối” lần 1 năm 2018, ISBN 978-604-60-2860-4
Dự án rau sạch của công ty GreenbotĐỗ Thị Thanh Huyền, Trần Phi HoàngBáo cáo kết quả dự án Project-Based Learning
Kiểm định thang đo chất lượng giáo dục đại học từ sự cảm nhận của sinh viên ngành Quản trị kinh doanh tại Tp. Hồ Chí MinhĐàm Trí CườngTạp chí Khoa học và Công nghệ
Assessing the Determinants of Customer Satisfaction in Major Supermarkets in VietnamNguyễn Quốc CườngJournal of Economics and Management Sciences, ISSN: 2576-3008, E-ISSN 2576-3016
Demographic factors, family background and prior self-employment on entrepreneurial intention - Vietnamese business students are different: why?Nguyễn Quốc CườngJournal of Global Entrepreneurship Research, Springer Berlin Heidelberg, ISSN: 2251-7316
The Determinants of the Choices of Payment Methods for Goods and Services Transaction in Vietnam.Nguyễn Quốc CườngInternational Journal of Applied Science, ISSN 2576-7240 E-ISSN 2576-7259
A qualitative study of factors that influences entrepreneurial intentions among business students and small business owners.Nguyễn Quốc CườngThe 9th Belgian Entrepreneurship Research Day hosted by Universiteit Antwerpen, Belgium.
Factors affecting service quality at Vietnamese retail banksTrần Phi HoàngBanks and Bank Systems ISSN: 1816-7403, 1991-7074 https://businessperspectives.org
The relationship between Country-of-origin image, Corporate reputation, Corporate social responsibility, Trust and Customer’s purchase intention: Evidence from VietnamNguyễn Ngọc HiềnJournal of applied economic sciences/ISSN 1843-6110
Using Smartpls 3.0 To Analyse Internet Service Quality in VietnamBùi Huy KhôiStudies in Computational Intelligence/ISSN 1860-9503
Determinants of Students' Success in ABU Robocon: A case of Lac Hong UniversityPhạm Xuân GiangJournal of Engineering and Applied Sciences, ISSN: 1816949X, 18187803; Scopus
Impacts iof corporate social responsibility on the competitiveness of tourist enterprises: An empirical case of Ben Tre, Vietnam Nguyễn Thành LongTourism Economics
Suistanable Development of Rural Tourism in An Giang Province, VietnamNguyễn Thành LongSustainability
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử tại thành phố Hò Chí MinhĐỗ Thị Thanh HuyềnProceeding, Hội thảo quốc gia, trường Đại học Hutech
Chất lượng dịch vụ khu công nghiệp dưới gôc nhìn của nhà đầu tư nước ngoàiBùi Huy KhôiTạp chí công nghệ ngân hàng/ISSN: 1859 - 3682
Hoàn thiện hệ thống dịch vụ logistics chuỗi cung ứng lạnh của thực phấm tươi tại Việt NamNguyễn Văn ThanhTạp chí Công Thương ISSN: 0866-7756
Mô hình nghiên cứu HedPerf trong đánh giá chất lượng đào tạo- Tình huống nghiên cứu trường Đại học Công Nghiệp TP Hồ Chí MinhBùi Văn DanhTạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Công Nghiệp (ISSN 1859-3712)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCMNguyễn Minh TuấnTạp chí Khoa học&Công nghệ, số 6/ 2017, ISSN: 2525 – 2267.
Nghiên cứu các yếu tố nội tại ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT tại TP.HCMNguyễn Minh TuấnTạp chí Công Thương, số 2, 2/2018, ISSN: 0866 – 7756.
Nghiên cứu tác động chính trách nhiệm xã hội đến thương hiệu của doanh nghiệp tại Thành Phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị VânTạp chí Khoa học và Công nghệ- ĐH Công nghiệp TPHCM
Tránh né quảng cáo và nhận thức nhãn hiệu – Một nghiên cứu về hình thức video quảng cáo trên các trang mạng xã hội của giới trẻ tại TP.HCMPhan Trọng NhânTạp chí khoa học Đại học Cần Thơ, ISSN 1859 - 2333
Mô hình các yếu tố ảnh hưởng đến sự khởi nghiệp của sinh viênNguyến Ngọc ThứcTạp chí Công Thương
Nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp bán lẻ tại TP.HCMNguyễn Văn Nhơn,
Trần Phi Hoàng
Academic workshop: "Publishing and Academic Writing: Sharing experience from international scholars."
Nghiên cứu mối liên hệ giữa các yếu tố thu hút trong việc lựa chọn địa điểm đến của khách du lịch-trường hợp tỉnh Thanh HoáNgô Ngọc MinhAcademic workshop: "Publishing and Academic Writing: Sharing experience from international scholars."
The factors affecting the decison to shop online via E-commerce flatform in Viet Nam.Nguyễn Quốc CườngAcademic workshop: "Publishing and Academic Writing: Sharing experience from international scholars."
Nghiên cứu sự trung thành đối với gạo hữu cơ: trường hợp nghiên cứu thương hiệu "Hạt Ngọc Trời". Bùi Văn QuangAcademic workshop: "Publishing and Academic Writing: Sharing experience from international scholars."
The Relationship among Education Service Quality, University Reputation and Behavioral Intention in VietnamBùi Huy KhôiMajor Scientific Research
Scientific Research MaterializationNguyễn Ngọc LongMajor Scientific Research
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của học viên ở các trung tâm anh ngữ vừa và nhỏ tại TP.HCMNgô Cao Hoài LinhTạp chí Kinh tế - Kỹ thuật, số 21, trang 24-30. (ISSN: 0866-7802)
Nâng cao hiệu quả hoạt động giao nhận xuất khẩu bằng đường biển của các công ty giao nhận trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhNgô Cao Hoài LinhTạp chí Kinh tế - Kỹ thuật, số 22, trang 53-60. (ISSN: 0866-7802)
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến của khách du lịch Châu Âu: Nghiên cứu trường hợp tại Tp.Cần ThơTiếu Phương QuỳnhKinh tế và dự báo
Chất Lượng Dịch Vụ Khu Côngnghiệp Dưới Góc Nhìn Củanhà Đầu Tư Nước NgoàiBùi Huy KhôiTạp chí công nghệ ngân hàng/ISSN: 1859 - 3682
Using Smartpls 3.0 To Analyse Internet Service Quality in VietnamBùi Huy KhôiStudies in Computational Intelligence/ISSN 1860-9503
Mô hình các yếu tố ảnh hưởng đến sự khởi nghiệp của sinh viênNguyễn Ngọc ThứcTạp chí Công Thương (Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ), Bộ Công Thương, Số 15 (12/2018), ISSN: 0866-7756
Các yếu tố ảnh hưởng đến thương hiệu và năng lực cạnh tranh của điểm du lịch: trường hợp nghiên cứu tại tỉnh Bến TreNguyễn Thành LongTạp chí Nghiên cứu kinh tế (Viện Kinh Tế Việt Nam – Viện Hàn Lâm Khoa Học Xã Hội Việt Nam) Số: 8 (483), tháng 08/2018; ISSN: 0866-7489, trang 77-86.
Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của điểm đến du lịch tại Tp. HCM.Nguyễn Thành LongTạp chí Kinh tế và Dự báo, số 36, tháng 12/2018, ISSN: 0866-7120, trang 53-56.
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến của khách du lịch tại Châu Âu: Nghiên cứu trường hợp tại Cần Thơ.Nguyễn Thành LongTạp chí Kinh tế và Dự báo, số 33, tháng 11/2018, ISSN: 0866-7120.
Factors Affecting the Service Quality in Ba Ria - Vung Tau Tourism Destination, VietnamTrần Phi HoàngEuropean Academic Research
ISSN 2286-4822
Factors Promoting the Active Participation of Customers in the Training ServiceTrần Phi HoàngEuropean Academic Research
ISSN 2286-4822
Tác động của giá trị quảng cáo đến nhận thức và hành vi tránh né quảng cáo – Một nghiên cứu về tránh né quảng cáo trên Facebook tại thành phố Hồ Chí MinhHồ Trúc Vi, Phan Trọng NhânTạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM, ISSN 2525 - 2267
Ứng dụng mô hình chấp nhận công nghệ (TAM) - Trường hợp nghiên cứu về ý định sử dụng ứng dụng yêu cầu xe của khách hàng tại thành phố Biên HòaHồ Trúc Vi, Phan Trọng NhânTạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM, ISSN 2525 - 2268
Tránh né quảng cáo và nhận thức nhãn hiệu - Một nghiên cứu về hình thức video quảng cáo trên các trang mạng xã hội của giới trẻ tại thành phố Hồ Chí MinhHồ Trúc Vi, Phan Trọng NhânTạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ, ISSN 1859 - 2333
Các yếu tố tác động đến ý định thực hiện hành vi theo học Cao học của sinh viên IUHHồ Trúc Vi, Phan Trọng NhânTạp chí khoa học Đại học Đà Lạt
ISSN 2525 - 2267
Impact of foreign direct investment on sustainaple growth in VietnamNgô Ngọc MinhCiencia e tecnica vitivinicola
Nghiên cứu nhận thức bảo vệ thông tin riêng tư của người mua hàng trực tuyến tại TP.HCMBùi Thành KhoaResearch Project
Dự báo tác động của Công nghiệp 4.0 đến việc làm của sinh viên Đại học Công Nghiệp TPHCM sau khi tốt nghiệpĐoàn Hùng CườngResearch Project
Các yếu tố tác động đến quyết định mua trực tuyến sản phẩm may mặc của KH tại TP.HCMTrần Thị Huế ChiResearch Project
Nâng cao năng lực cạnh tranh của du lịch sinh thái gắn với văn hoá Khmer tỉnh Sóc TrăngNguyễn Thành LongResearch Project
Nghiên cứu sự chấp nhận sử dụng thanh toán học phí trực tuyến của sinh viên trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí MinhVũ Thị Mai Chi, Nguyễn Thị VânResearch Project
Quản trị bán hàngVõ Thị Thúy HoaTextbook
Kinh tế vi môLê Thị Kim Hoa
Võ Thị Thúy Hoa
Textbook
Quản trị doanh nghiệpNguyễn Thị Bích Ngọc
Lê Thị Thanh Hường
Textbook
Quản trị điều hànhBùi Văn Danh
Nguyễn Thị Ngọc Hoa
Nguyễn Thành Long
Textbook
Kinh tế vĩ môHuỳnh Quang Minh
Trần Nguyễn Minh Ái
Bùi Thị Hiền
Textbook
Quản trị chiến lượcĐàm Trí Cường
Võ Điền Chương
Textbook
Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp du lịch Bến TreNguyễn Thành LongTextbook
Reseach titleAuthorsJournal/Conference/Textbook/Research project
The major factors influencing customers’ intention in choosing a bank for saving deposits - An empirical study on banks in Ho Chi Minh city, VietnamHuỳnh Quang MinhInternational Conference on Accounting, Finance and Business 2019
The effect of Country-of-origin image on Purchase Intention: The mediating role of Brand Image and Brand EvaluationNguyễn Ngọc HiềnInternational Conference on Accounting, Finance and Business 2019
The major factors influencing customers’ intention in choosing a bank for saving deposits - An empirical study on banks in Ho Chi Minh city, VietnamHuỳnh Quang MinhInternational Conference on Accounting, Finance and Business 2019
The effect of Country-of-origin image on Purchase Intention: The mediating role of Brand Image and Brand EvaluationNguyễn Ngọc HiềnInternational Conference on Accounting, Finance and Business 2019
Factors affecting the decision of choosing organic vegetables of consumers In Ho Chi Minh City, Vietnam Trần Phi HoàngInternational conference on accounting, finance and business
Brand loyalty to organic rice in emerging economies, evidence from Viet Nam. Bùi Văn Quang Trường ĐH CN TP.HCM
ISSN: 2525-2267
Service quality, price, customer satisfaction and customer loyalty: A study of convenience stores in Ho Chi Minh CityĐàm Trí CườngJournal of Science and Technology (IUH)
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sữa bột trẻ em từ 1-5 tuổi – Tình huống nghiên cứu tại TP. Hồ Chí MinhĐàm Trí CườngTạp chí Khoa học và Công nghệ (IUH)
Factors affecting competitivenness of Vietnam Bank for Agriculture and Rural Development in Baria-Vung tau ProvincePhạm Xuân GiangTạp chí Khoa học và Công nghệ (IUH)
The effectiveness of a toeic preparation course on non-english majored student’s toeic scores at university in VietnamHà Trọng QuangTạp chí Khoa học và Công nghệ trường Đại học Công nghiệp TP.HCM
Influences On Student Choice Of University: Evidence From VietnamBùi Huy KhôiTạp chí khoa hoc và công nghệ/ISSN: 2525-2267
Empirical Study of Purchasing Intention in VietnamBùi Huy KhôiStudies in Computational Intelligence/ISSN 1860-9503
Empirical Study of Worker’s Behavior in VietnamBùi Huy KhôiStudies in Computational Intelligence/ISSN 1860-9503
Empirical Study on Banking Service Behavior in VietnamBùi Huy KhôiStudies in Computational Intelligence/ISSN 1860-9503
The Relationship Among Education Service Quality, University Reputation and Behavioral Intention in VietnamBùi Huy KhôiStudies in Computational Intelligence/ISSN 1860-9503
Factors Impacting To Smart City In Vietnam Withsmartpls 3.0 Software ApplicationBùi Huy KhôiIIOAB/ISSN: 0976-3104
Empirical Study On Intention To Use Bike-Sharing In VietnamBùi Huy KhôiIIOAB/ISSN: 0976-3104
Service quality, price, customer satisfaction and customer loyalty: a study of convenience stores in Ho Chi Minh cityNguyễn Thành LongJournal of Sience and Technology Industrial University of Ho Chi Minh city, No 37C, 01-2019, ISSN: 2525-2267.
Improving Talent Retentionin Textile and Garment Industries in Dong Nai ProvinceNguyễn Thành LongJournal of Engineering and Applied Sciences, 14(6), 2019, ISSN: 1816-494X.
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sữa bột trẻ em từ 1-5 tuổi – tình huống nghiên cứu tại TP.HCMBùi Văn Quang Trường ĐH CN TP.HCM
ISSN: 2525-2268
Intension of e wallet using - An evidence from HCMC-VNĐỗ Thị Thanh HuyềnTạp chí Khoa Học và Công Nghệ
Mô hình chất lượng dịch vụ và danh tiếng ảnh hưởng đến vốn thương hiệu trong giáo dục đại họcNguyễn Văn Thanh TrườngTạp chí Khoa Học và Công Nghệ
A study on job perfomance and employer's attitude of graduates in Business AdministrationNguyễn Văn Thanh TrườngTạp chí Khoa Học và Công Nghệ
A Meta-Review of Management InsightsNguyễn Ngọc LongTạp chí Khoa Học và Công Nghệ
The Determinants of Customer Satisfaction in Fast Food Industry.Nguyễn Quốc CườngHumanities and Social Science Research
Factors affecting the decision to shop online via e-commerce platforms in Viet Nam.Nguyễn Quốc CườngJournal of Science and Technology
Online shopping in an emerging market: the critical factors affecting customer purchase intention in Vietnam.Nguyễn Quốc CườngJournal of Economics and Management Sciences
The Relationship between Service Quality, Satisfaction, Trust and Customer Loyalty: A Study of Convenience Stores in VietnamBùi Huy KhôiThe Relationship between Service Quality, Satisfaction, Trust and Customer Loyalty: A Study of Convenience Stores in Vietnam
Technology spillover effects in manufacturing and processing industry: Evidence from the north of VietnamNgô Ngọc MinhCiencia e tecnica vitivinicola
The impact of FDI on economic growth in different regions: Evidence from VietnamNgô Ngọc MinhCiencia e tecnica vitivinicola
Determinants affecting foreign direct investment flow to Hanoi capital in VietnamNgô Ngọc MinhCiencia e tecnica vitivinicola
Nghiên cứu đề xuất giải pháp quản lý tổng hợp đới bờ phục vụ phát triển bền vững vùng Duyên hải Bắc bộ – Thí điểm tại Thái BìnhLê Thị Kim HoaResearch Project
Nghiên cứu đề xuất giải pháp quản lý tổng hợp đới bờ phục vụ phát triển bền vững vùng Duyên hải Bắc bộ – Thí điểm tại Thái BìnhLê Thị Kim HoaResearch Project
Nâng cao năng lực cạnh tranh của du lịch sinh thái gắn với văn hóa Khmer tỉnh Sóc TrăngNguyễn Thành LongResearch Project
Giáo trình quản trị họcNguyễn Minh Tuấn; Nguyễn Thị Bích Ngọc; Nguyễn Thị HươngTextbook
Quản trị văn phòngNguyễn Minh Tuấn; Lê Hoàng Việt Phương; Lê Thị Thanh TrúcTextbook
Quản trị nguồn nhân lựcBùi Văn DanhTextbook
Cooperate