Page 694 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 694
Thảo 1 giờ Tổ chức thảo luận tình huống 2. Xem trong giáo trình Phương
luận tín thực hành 2.13 cho các nhóm Pháp nghiên cứu trong kinh
chỉ doanh của Mark Saunders,
Phipip LeWis, Adrian
Thornhill, Dịch giả: Th.S
Nguyễn Văn Dung, trang 47-50
Tuần thứ 4
Chương 2 (tt) + Chương 3 Các mô hình nghiên cứu
-
Lý 2 giờ - Giải thích quy trình xây dựng 1.Xem trước giáo trình Phương
thuyết tín xây dựng cơ sở lý luận cho đề Pháp nghiên cứu trong kinh
chỉ tài, giúp sinh viên tìm được doanh của Mark Saunders,
nguồn tài liệu khoa học phục vụ Phipip LeWis, Adrian
cho đề tài trong nội dung 2.3 Thornhill, Dịch giả: Th.S
- - Phân tích cho sinh viên hiẻu Nguyễn Văn Dung, trang 59-67
được bản chất của những mô
hình nghiên cứu, mối quan hệ
giữa những cáu phần của mô
hình, cách lập luận để thiết kế
mô hình nghiên cứu từ khung lý
thuyết trong nội dung 3.1
Thảo 1 giờ Các nhóm sinh viên thảo luận Các nhóm nộp lại phác thảo về
-
luận tín phân tích về mối quan hệ giữa mô hình nghiên cứu cho giảng
chỉ những cấu phần của mô hình, viên sau giờ học.
cách lập luận để thiết kế mô
hình nghiên cứu từ khung lý
thuyết của đề tài nhóm
Tuần thứ 5
Chương 3 (tt) + Chương 4 Thông tin - dữ liệu và các phương pháp nghiên cứu
Lý 3 giờ - Giảng dạy cho sinh viên biết 1. Xem trước giảo trình, Nghiên
thuyết tín phân biệt phân loại các mô hình cứu kinh doanh của PGS.TS Lê
chỉ nghiên cứu chính ở nội dung 3.2 Công Hoa, TS. Nguyễn Thành
- Phân tích cho sinh viên thấy Hiếu, trang 56 -73
được sự khách biệt giữa thông 2. Xem giáo trình Nghiên cứu
tin, sự kiện và dữ liệu, từ đó biết marketing, NXB Lao Động,
được loại dữ liệu và thông tin PGS.TS Nguyễn Minh Tuấn,
nào được sử dụng cho đề tài ở TS Bùi Văn Quang, trang 15-20
nội dung 4.1
- Giảng dạy để sinh viên biết
phân loại dữ liệu, tìm được
nguồn cung cấp dữ liệu cần tìm
ở nội dung 4.2
Tuần thứ 6
Chương 4 (tt)
694