Page 696 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 696
Lý 2 giờ - Nhắc lại nội dung của các 1. Xem trước giáo trình Phương
thuyết tín phương pháp thu thập dữ liệu, Pháp nghiên cứu trong kinh
chỉ đặt câu hỏi để kiểm tra sự ghi doanh, Mark Saunders, Phipip
nhận kiến thức từ tuần trước. LeWis, Adrian Thornhill Dịch
- Trong nội dung 6.1.giải thích giả: Th.S Nguyễn Văn Dung,
để sinh viên biết và hiểu trang 319-396
đượckhái niệm do lường trong 2. Xem giáo trình, Nghiên cứu
nghiên cứu. marketing, của PGS.TS Nguyễn
- Phân tích nội dung 6.2.để Minh Tuấn, TS Bùi Văn Quang,
sinh viên thấy được lợi ích của trang 41-47
việc đo lường
Làm 1 giờ Tổ chức cho lớp thực hành 3. Sinh viên chuẩn bị phân vai
việc tín phương pháp phương pháp phỏng vấn viên, khách hàng và
nhóm chỉ phỏng vấn trực tiếp. lên thực hành trước lớp.
Tuần thứ 9
Chương 6 (tt)
Lý 1 giờ -Giới thiệu và phân tích đặc 1. Xem giáo trình, Nghiên cứu
thuyết tín điểm các loại thang đo trong marketing, của PGS.TS Nguyễn
chỉ nghiên cứu ở nội dung 6.1-6.3 Minh Tuấn, TS Bùi Văn Quang,
giúp sinh viên thiết kế được trang 47-53
thang đo cho đề tài
- Phân tích để sinh viên biết và
thấy được cần đạt được những
tiêu chuẩn nào trong đo lường .
- Giảng dạy sinh viên làm quen
với các kỹ thuật và thang đo
lường tâm lý
Thảo 2 giờ - Tổ chức làm việc nhóm để thiết Sinh viên làm việc nhóm để
luận tín kế thang đo lường thái đội tâm lý chuẩn bị cho buổi học tuần 10.
chỉ khách hàng cho đề tài của nhóm
Tuần thứ 10
Chương 6 (tt) + Chương 7 Thiết kế bảng câu hỏi
Lý 3 giờ - Giảng dạy sinh viên làm quen 1. Xem trước giáo trình Phương
thuyết tín với các kỹ thuật và thang đo Pháp nghiên cứu trong kinh
chỉ lường tâm lý đặc biệt trong nội doanh, Mark Saunders, Phipip
dung 6.5.2 Đo các trạng thái LeWis, Adrian Thornhill Dịch
tâm lý đặc biệt giả: Th.S Nguyễn Văn Dung,
- Phân tích cho sinh viên hiểu trang 401-444
được khái niệm và tầm quan
trọng của bản câu hỏi đối với
kết quả nghiên cứu của đề tại.
Tuần thứ 11
Chương 7 (tt)
696