Page 722 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 722

4.1 Vị trí môn học

                      -  Khối kiến thức: Chuyên ngành.

                      -  Các môn học trước:  Marketing căn bản

                      -  Môn học tiên quyết: Marketing căn bản
                  4.2 Thông tin người học


                  Kiến thức:
                  Sinh viên phải biết và hiểu rõ kiến thức căn bản về môn Marketing căn bản và

                  những kiến thức cơ sở  ngành kinh tế.

                  Kỹ năng:

                   - Sinh viên phải có kỹ năng phân tích vấn đề và giải quyết vấn đề.

                         - Sinh viên phải có kỹ năng làm việc nhóm.

                         - Sinh viên phải có kỹ năng tự học.

                         - Sinh viên phải có kỹ năng quan sát từ những tình huống thực tế để có thể
                         ứng dụng tốt trong môn học và đề xuất những giải pháp thiết thực cho doanh

                         nghiệp trong tương lai.

                  4.3 Nhu cầu xã hội đối với người học

                  Doanh nghiệp kinh doanh, tổ chức phi lợi nhuận, cơ quan nhà nước… có nhu cầu

                  thực hiện hoạt động truyền thông như quảng cáo, quan hệ công chúng, khuyến mãi –

                  khuyến mại, marketing trực tiếp, bán hàng cá nhân; cần những nhà quản trị có kiến
                  thức chuyên môn vững chắc về tuyền thông để có thể triển khai hiệu quả những hoạt

                  động truyền thông tích hợp giúp doanh nghiệp và tổ chức tiếp cận khách hàng, khán

                  giả mục tiêu và đạt được mục đích truyền thông.

                  Sinh viên sau khi học xong môn này có kiến thức, kỹ năng và thái độ phù hợp để làm

                  việc tại các phòng ban như: phòng Marketing, phòng Quảng cáo, phòng Truyền thông
                  Marketing.

                  4.4 Những ưu tiên của cơ sở đào tạo

                  Không có

                  5. Mục tiêu chung của môn học:

                  Cung cấp cho sinh viên kiến thức và kỹ năng nhằm xây dựng, thực hiện và đánh giá

                  một chương trình truyền thông marketing tích hợp (IMC), biết cách phối hợp các hoạt
                  động truyền thông marketing, xem xét vai trò của truyền thông trong marketing – mix,

                                                            722
   717   718   719   720   721   722   723   724   725   726   727