Page 725 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 725

5.3 Triển khai hoạt động khuyến  3. Triển khai được một chương trình khuyến
                   mãi đối với người tiêu dùng          mãi hướng đến người tiêu dùng.
                   5.4 Triển khai hoạt động khuyến  4. Triển khai được một chương trình khuyến
                   mại đối với trung gian               mại hướng đến các trung gian.
                   Chương 6: Quan hệ công chúng  Sau khi học xong chương 6, sinh viên phải:
                   6.1.  Khái  quát  về  quan  hệ  công  1.  Trình  bày  được  khái  niệm  của  hoạt  động
                   chúng                                quan hệ công chúng.
                   6.2. Vai trò và nhiệm vụ của quan  2. Xác định được vai trò và nhiệm vụ của hoạt
                   hệ công chúng                        động quan hệ công chúng.
                   6.3. Những hoạt động chủ yếu của  3. Phân tích  được các hoạt động chủ yếu cần
                   quan hệ công chúng                   triển khai của công cụ quan hệ công chúng để
                                                        kết  hợp  với  các  chương  trình  truyền  thông
                                                        marketing tích hợp.
                   Chương 7: Bán hàng cá nhân và  Sau khi học xong chương 7, sinh viên phải:
                   marketing trực tiếp                  1. Trình bày được khái niệm, vai trò của hoạt
                   7.1. Bán hàng cá nhân                động bán hàng cá nhân.
                   7.2. Marketing trực tiếp             2. Phân tích được quá trình bán hàng cá nhân
                                                        và các căn cứ để cải thiện hiệu quả hoạt động
                                                        bán hàng cá nhân.
                                                        3.  Trình  bày  được  khái  niệm  của  hoạt  động
                                                        marketing trực tiếp.
                                                        4.  Phân  tích  được  lợi  thế  của  hoạt  động
                                                        marketing trực tiếp.
                                                        5. Phân tích được các phương thức và các yếu
                                                        tố quyết định đến sự thành công của hoạt động
                                                        marketing trực tiếp.
                   Chương 8: Tổ chức thực hiện và  Sau khi học xong chương 8, sinh viên phải:
                   đánh  giá  hiệu  quả  thực  hiện  1. Tổ chức được quá trình thực hiện hoạt động
                   chương  trình  truyền  thông  truyền thông marketing tích hợp
                   marketing tích hợp                   2. Lựa chọn công cụ đo lường được hiệu quả
                   8.1. Tổ chức thực hiện hoạt động  của  việc  thực  hiện  hoạt  động  truyền  thông
                   truyền thông marketing tích hợp      marketing tích hợp
                   8.2. Đánh giá hiệu quả thực hiện  3. Thiết lập được chương trình và các tiêu chí
                   hoạt động truyền thông marketing  đánh giá hiệu quả của việc thực hiện hoạt động
                   tích hợp                             truyền thông marketing tích hợp
                                        II. TÓM TẮT NỘI DUNG MÔN HỌC

                         CHƯƠNG  1:  TỔNG  QUAN  VỀ  TRUYỀN  THÔNG  MARKETING
                         TÍCH HỢP

                                1.1.  Khái niệm truyền thông marketing tích hợp

                                1.2.  Vai trò của truyền thông marketing tích hợp

                                1.3.  Môi trường truyền thông marketing tích hợp

                                        1.3.1.  Môi trường bên ngoài của truyền thông marketing tích
                                               hợp

                                                            725
   720   721   722   723   724   725   726   727   728   729   730