INDUSTRIAL UNIVERSITY OF HO CHI MINH CITY
FACULTY OF BUSINESS ADMINISTRATION
INNOVATION - UNITY - HUMANITY
INDUSTRIAL UNIVERSITY OF HO CHI MINH CITY
FACULTY OF BUSINESS ADMINISTRATION
INNOVATION - UNITY - HUMANITY
Nguyen Ngoc Hien, PhD


Notification


Teaching schedule


Scientific background


Nguyen Ngoc Hien, PhD
Email: Nguyenngochien@iuh.edu.vn
Department: Fundamentals
Professional fields: Business Administration and Marketing

Scientific research project

No. Project name Project duration Funding institution Position/role in the project
1 Đánh giá sự hài lòng của doanh nghiệp tại tỉnh Quảng Ngãi đối với cử nhân kinh tế trường Đại học Công nghiệp TP. HCM 2015/2017 Đề tài cấp trường Thành viên tham gia
2 Các yếu tố tác động đến nhận thức và thái độ của khách hàng đối với hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp 2017/2018 Đề tài cấp trường Chủ nhiệm đề tài
Publications and accomplishments
No. Article name Category Year Name of publishers/No, Vol, Page
1 The effect of Country-of-origin image on Purchase Intention: The mediating role of Brand Image and Brand Evaluation ISBN 984 – 2019 NXB Đại học Công nghiệp TP. HCM
2 The relationship between Country-of-origin image, Corporate reputation, Corporate social responsibility, Trust and Customer’s purchase intention: Evidence from Vietnam SCOPUS 2(56) – 2018 Journal of applied economic sciences/ISSN 1843-6110
3 Mối quan hệ giữa danh tiếng, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, niềm tin và ý định mua hàng của khách hàng trong ngành ô tô Việt Nam TCVN 29(5) – 2017 Tạp chí Khoa học và công nghệ/ISSN 2525 – 2267
4 Đánh giá sự hài lòng của doanh nghiệp đối với cử nhân kinh tế Trường Đại học Công nghiệp Tp. HCM – Phân hiệu Quảng Ngãi TCVN 25(2) – 2017 Tạp chí Khoa học và công nghệ/ISSN 2525 – 2267
5 Mối quan hệ giữa hình ảnh nước xuất xứ, danh tiếng, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định mua hàng của khách hàng trong ngành ô tô Việt Nam TCVN 28(8) – 2017 Tạp chí Phát triển kinh tế/ ISSN 1859 – 1124
6 Tác động của danh tiếng đến trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định mua hàng của khách hàng trong ngành sữa Việt Nam TCVN 27(10) – 2016 Tạp chí Phát triển kinh tế/ ISSN 1859 – 1124
7 Giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của bệnh nhân đối với bệnh viện đa khoa Quảng ngãi TCVN 3(12) – 2013 Tạp chí Đại học công nghiệp/ ISSN 1859-3712

Cooperate