Vào lúc 09 giờ 00 phút, ngày 03 tháng 7 năm 2020, tại phòng Nghiên cứu 1, Trường Đại học Công Nghiệp TP. Hồ Chí Minh, tổ bộ môn Marketing đã tổ chức sinh hoạt định kỳ hàng tháng cho các thành viên của tổ và kết hợp đóng góp ý kiến để hoàn thiện đề tài Nghiên cứu Khoa học cấp cơ sở: “Phát triển thương hiệu Lụa Bảo Lộc” do Tiến sỹ Bùi Văn Quang làm chủ nhiệm đề tài.
Tham dự Hội thảo báo cáo đóng góp ý kiến có TS. Nguyễn Văn Thanh Trường – Phó Khoa Quản Trị Kinh Doanh, TS. Nguyễn Quốc Cường – Trưởng Bộ môn cùng tất cả các thành viên của tổ bộ môn Marketing.
Toàn cảnh buổi Hội thảo báo cáo
Tại buổi Hội thảo báo cáo, chủ nhiệm đề tài TS. Bùi Văn Quang trình bày tóm tắt nội dung đề tài, nêu lên tính cấp thiết, mục tiêu, nhiệm vụ, phương pháp nghiên cứu cũng như dự kiến những đóng góp chính của đề tài.
Chủ nhiệm đề tài “Phát triển thương hiệu Lụa Bảo Lộc” trình bày tóm tắt báo cáo đề tài
Buổi thảo luận đã diễn ra sôi nổi, có nhiều ý kiến đóng góp tích cực và có tính xây dựng để hoàn thiện đề tài đến từ các thầy cô trong tổ bộ môn Marketing. Sau khi thu thập các ý kiến đóng góp, chủ nhiệm đề tài sẽ có được những kết luận, đánh giá có chất lượng về những ưu điểm, kết quả đã đạt được đồng thời nhận ra những điểm hạn chế, thiếu sót của đề tài nghiên cứu từ đó có hướng điều chỉnh, bổ sung nội dung để có thể hoàn thiện đề tài trước khi trình bày phản biện chính thức trước Hội đồng khoa học nhà trường theo tiến độ quy định.
Các thành viên của tổ bộ môn Marketing tích cực đóng góp ý kiến tại buổi Hội thảo báo cáo
Nguyễn Quốc Cường đã thay mặt tổ bộ môn Marketing tặng hoa chúc mừng cho TS. Bùi Văn Quang đã hoàn thành buổi báo cáo đề tài