Page 141 - CTDT MAR 2020
P. 141

- Sinh viên phải kính trọng và lễ phép với thầy cô, cán bộ, viên chức, người lao động

                     trong Nhà trường.

                     - Sinh viên phải lịch sự, nhã nhặn trong giao tiếp, đi đứng, nói năng nhẹ nhàng; xếp
                     hàng, giữ trật tự, nhường thầy cô đi trước khi ra, vào thang máy.

                     - Sinh viên phải có ý thức bảo vệ tài sản, giữ gìn vệ sinh chung, sử dụng điện nước

                     đúng mục đích, hiệu quả và tiết kiệm, tan học tất cả sinh viên phải ra khỏi lớp học,

                     cán bộ lớp tắt đèn, quạt, đóng cửa phòng học.

                  6. Chuẩn đầu ra của học phần
                     a. Khi hoàn thành học phần, người học có khả năng:


                        CLO                       Chuẩn đầu ra của học phần                           ELO

                          1       Trình bày được những kiến thức cơ bản về xã hội học.                  a
                                  Giải thích được một số vấn đề xã hội học: sự khác biệt về
                          2       văn hóa, cơ chế điều chỉnh xã hội, mối quan hệ giữa cá nhân,          a
                                  nhóm/ tổ chức xã hội và xã hội;
                                  Lý giải được một số hiện tượng xã hội đã và đang diễn ra
                          3                                                                             j
                                  trên đất nước ta.

                     b. Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của học phần và chuẩn đầu ra của chương
                     trình đào tạo


                    CLOs         a       b        c       d        e        f       g       h        i        j

                       1         I

                       2         I
                       3                                                                                      I


                  7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy
                                                                               Số tiết             Phương pháp
                 STT                   Nội dung giảng dạy                                 CLOs
                                                                              (LT/TH)                giảng dạy
                        Chương 1. Lịch sử hình thành xã hội học                                    Thuyết giảng
                        1.1 Sự ra đời của xã hội học                                               Thảo luận
                        1.2 Những điều kiện của sự ra đời xã hội học
                   1                                                           3(2/1)        1
                        1.3 Những nhu cầu cho sự ra đời xã hội học

                        1.4 Ý nghĩa của sự ra đời xã hội học
                        1.5 Những nhà lý thuyết xã hội học kinh điển
                        Chương 2. Khái niệm, đối tượng nghiên cứu,                                 Thuyết giảng
                   2    cơ cấu, chức năng và nhiệm vụ của xã hội học           3(2/1)        1     Thảo luận
                        2.1 Khái niệm xã hội học



                                                                                                        -141-
   136   137   138   139   140   141   142   143   144   145   146