Page 215 - CTDT MAR 2020
P. 215
b. Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của môn học và chuẩn đầu ra của chương trình
đào tạo.
CLOs a b c d e f g h i j
1 I
2 R
3 R
4 I
5 I
6 I
7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy
Số tiết Phương pháp
STT Nội dung giảng dạy CLOs
(LT/TH) giảng dạy
Mở đầu: Giới thiệu môn học và chính sách Thuyết giảng,
môn học thảo luận
1. Giới thiệu tổng quan môn học
1 2. Giới thiệu các hình thức dạy học và đánh 2(1/1)
giá
3. Phân nhóm sinh viên
4. Triển khai các yêu cầu cần thiết
Chương 1. Khái quát về giao tiếp Thuyết giảng,
1.1. Những vấn đề chung thuyết trình,
2 1.2. Cấu trúc của hoạt động giao tiếp 11(8/3) 1,2 thảo luận
1.3. Cơ sở tâm lý xã hội của hành vi giao tiếp nhóm, làm bài
tập.
Chương 2. Các kỹ năng giao tiếp cơ bản Thuyết giảng,
2.1. Khái niệm về kỹ năng giao tiếp thuyết trình,
2.2. Một số kỹ năng cơ bản trong giao tiếp thảo luận
3 (Kỹ năng sử dụng các phương tiện giao tiếp, 15(10/5) 2,3 nhóm, làm bài
lắng nghe, thuyết trình, đặt và trả lời câu hỏi, tập, thực hành.
giao tiếp qua điện thoại, viết thư, xã giao
thông thường).
Chương 3. Kỹ năng làm việc nhóm Thuyết giảng,
3.1. Khái niệm thuyết trình,
3.2. Ý nghĩa của làm việc nhóm thực hành, thảo
4 6(4/2) 4,5
3.3. Các nguyên tắc và đặc điểm của làm việc luận nhóm.
nhóm
3.4. Các nhóm tính cách
-215-