Page 233 - CTDT MAR 2020
P. 233
− Chương 3: Mô hình hồi quy hai biến mở Thuyết giảng
rộng Đặt vấn đề
3.1. Cơ sở xây dựng mô hình hồi quy Thực hành
3.2. Mô hình hồi quy qua gốc tọa độ
3 3.3. Mô hình hồi quy LIN-LOG 9(6/3) 2,4
3.4. Mô hình hồi quy LOG-LIN
3.5. Mô hình hồi quy LOG-LOG
3.6. Mô hình hồi quy nghịch đảo
Ảnh hưởng của thang đo đến hàm hồi quy
− Chương 4: Mô hình hồi quy bội Thuyết giảng
4.1. Giới thiệu mô hình hồi quy bội Đặt vấn đề
4.2. Các giả định mô hình hồi quy bội Thực hành
4.3. Ước lượng mô hình hồi quy bội Làm việc
4 9(6/3) 2,4
4.4. Kiểm định hàm hồi quy bội nhóm
4.5. Mô hình hồi quy ba biến
4.6. Ứng dụng phần mềm để giải bài toán
kinh tế lượng k biến.
− Chương 5: Mô hình hồi quy với biến giả Thuyết giảng
5.1. Giới thiệu biến giả và cách chuyển các Đặt vấn đề
biến định tính về biến định lượng Thực hành
5.2. Mô hình hồi quy với biến độc lập tất cả Làm việc
5 là biến định tính (mô hình ANOVA) 9(6/3) 2,4 nhóm
5.3. Mô hình hồi quy với biến độc lập vừa
có biến định tính vừa có biến định lượng
(mô hình ANCOVA)
5.4. Hồi quy biến giả trên phần mềm.
− Chương 6: Đa cộng tuyến - phương sai thay Diễn thuyết
đổi và tự tương quan Đặt vấn đề
6.1. Hiện tượng đa cộng tuyến 6(3/3) 3,4 Thực hành
6 6.2. Hiện tượng phương sai thay đổi Làm việc
6.3. Hiện tượng tự tương quan nhóm
8. Phương pháp đánh giá
a. Phương pháp đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần
CLOs Phương pháp đánh giá Tỷ trọng %
Bài kiểm tra thường kỳ (Bài tiểu luận theo nhóm chương
1 100
1 và 3)
2 Cuối kỳ (tự luận cá nhân) 100
Bài kiểm tra giữa kỳ (Phần kiểm định đa cộng tuyến,
3 phương sai sai số thay đổi, và tự tương quan trong bài 100
tiểu luận)
-233-