Page 24 - CTDT MAR 2020
P. 24

7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy

                                                                         Số tiết             Phương pháp
                  STT               Nội dung giảng dạy                              CLOs
                                                                        (LT/TH)                giảng dạy
                         Chương  1.  Triết  học  và  vai  trò  của  nó                      - Thuyết giảng
                         trong đời sống xã hội.                                              - Thảo luận.
                   1     1.1. Triết học và vấn đề cơ bản của triết học   8(8/0)     1,2,3

                         1.2. Triết học Mác - Lênin và vai trò của
                            nó trong đời sống xã hội.
                         Chương 2. Chủ nghĩa duy vật biện chứng                             - Thuyết giảng
                         2.1. Vật chất và ý thức                                             - Thảo luận.
                   2     2.2. Phép biện chứng duy vật                   20(20/0)  1,2,3  - Phương pháp
                         2.3. Lý luận nhận thức của CNDV biện                                giải quyết vấn

                            chứng                                                            đề.
                         Chương 3. Chủ nghĩa duy vật lịch sử.                               - Thuyết giảng.
                         3.1. Học thuyết Hình thái kinh tế - xã hội                          - Thảo luận.
                         3.2. Giai cấp và dân tộc                                           - Phương pháp
                   3                                                    17(17/0)    1,2,3
                         3.3. Nhà nước và cách mạng xã hội                                  giải quyết vấn
                         3.4. Ý thức xã hội                                                 đề.
                         3.5. Triết học về con người


                  8. Phương pháp đánh giá
                   a.  Phương pháp đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần


                  CLOs                       Phương pháp đánh giá                         Tỷ trọng %

                             Thường kỳ (tự luận/thảo luận)                                     30
                     1
                             Giữa kỳ (trắc nghiệm)                                             70

                             Thường kỳ (tự luận/thảo luận)                                     30

                     2       Giữa kỳ (trắc nghiệm)                                             70

                             Thường kỳ (thuyết trình/thảo luận)                                20

                     3       Cuối kỳ (tự luận)                                                 80

                             Thường kỳ (tự luận/thảo luận)                                     30

                   b.  Các thành phần đánh giá


                                       Phương pháp đánh giá                               Tỷ trọng %
                                        Thường kỳ:                                              20
                                        - Bài tập thường xuyên (tự luận/thảo luận)              10
                      Lý thuyết
                                        - Thuyết trình                                          5
                                        - Hoạt động khác                                        5


               -24-
   19   20   21   22   23   24   25   26   27   28   29