Page 24 - CTDT MAR 2020
P. 24
7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy
Số tiết Phương pháp
STT Nội dung giảng dạy CLOs
(LT/TH) giảng dạy
Chương 1. Triết học và vai trò của nó - Thuyết giảng
trong đời sống xã hội. - Thảo luận.
1 1.1. Triết học và vấn đề cơ bản của triết học 8(8/0) 1,2,3
1.2. Triết học Mác - Lênin và vai trò của
nó trong đời sống xã hội.
Chương 2. Chủ nghĩa duy vật biện chứng - Thuyết giảng
2.1. Vật chất và ý thức - Thảo luận.
2 2.2. Phép biện chứng duy vật 20(20/0) 1,2,3 - Phương pháp
2.3. Lý luận nhận thức của CNDV biện giải quyết vấn
chứng đề.
Chương 3. Chủ nghĩa duy vật lịch sử. - Thuyết giảng.
3.1. Học thuyết Hình thái kinh tế - xã hội - Thảo luận.
3.2. Giai cấp và dân tộc - Phương pháp
3 17(17/0) 1,2,3
3.3. Nhà nước và cách mạng xã hội giải quyết vấn
3.4. Ý thức xã hội đề.
3.5. Triết học về con người
8. Phương pháp đánh giá
a. Phương pháp đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần
CLOs Phương pháp đánh giá Tỷ trọng %
Thường kỳ (tự luận/thảo luận) 30
1
Giữa kỳ (trắc nghiệm) 70
Thường kỳ (tự luận/thảo luận) 30
2 Giữa kỳ (trắc nghiệm) 70
Thường kỳ (thuyết trình/thảo luận) 20
3 Cuối kỳ (tự luận) 80
Thường kỳ (tự luận/thảo luận) 30
b. Các thành phần đánh giá
Phương pháp đánh giá Tỷ trọng %
Thường kỳ: 20
- Bài tập thường xuyên (tự luận/thảo luận) 10
Lý thuyết
- Thuyết trình 5
- Hoạt động khác 5
-24-