Page 365 - CTDT MAR 2020
P. 365

6. Chuẩn đầu ra của học phần

                   a. Khi hoàn thành học phần, người học có khả năng:

                   CLO                         Chuẩn đầu ra của học phần                            ELO

                      1      Ứng dụng kiến thức về văn hóa và văn hóa doanh nghiệp                     a
                      2      Vận dụng kiến thức về văn hóa doanh nghiệp để xử lý tình                 b
                             huống trong kinh doanh

                      3      Lựa chọn giải pháp để xử lý tình huống trong văn hóa doanh               b
                             nghiệp
                      4      Giao tiếp hiệu quả trong tổ chức, doanh nghiệp                            f

                      5      Tuân thủ các quy định và nội quy của tổ chức, doanh nghiệp               h

                   b. Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của môn học và chuẩn đầu ra của chương trình

                   đào tạo.

                CLOs         a       b        c       d        e       f        g       h        i       j

                   1         E

                   2                 R

                   3                 R

                   4                                                   R

                   5                                                                    R

                  7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy

                                                                          Số tiết               Phương pháp
            STT                   Nội dung giảng dạy                                 CLOs
                                                                        (LT/TH)                   giảng dạy
                   Chương 1. Tổng quan về văn hóa doanh                                        Thuyết giảng,
                   nghiệp                                                                      thảo luận
              1                                                           6(4/2)       1,2
                   1.1 Khái quát về văn hóa và văn hóa kinh doanh
                   1.2 Khái quát về văn hóa doanh nghiệp

                   Chương 2. Triết lý và đạo đức  kinh doanh                                   Thuyết giảng,
              2    2.1. Triết lý kinh doanh                              12(8/4)       1,2     thảo luận
                   2.2. Đạo đức trong kinh doanh                                               nhóm
                   Chương 3. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp                                     Thuyết giảng,
                   3.1. Các dạng văn hóa doanh nghiệp                                          Bài tập
              3                                                           6(4/2)    1,2,3,4,5
                   3.2. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp                                          Thuyết trình
                   3.3. Văn hóa doanh nhân
                   Chương 4. Văn hóa ứng xử trong kinh doanh                                   Thuyết giảng,
              4    4.1. Vai trò của văn hóa ứng xử trong kinh             9(6/3)    1,2,3,4,5  thảo luận
                   doanh                                                                       nhóm,



                                                                                                        -365-
   360   361   362   363   364   365   366   367   368   369   370