Page 377 - CTDT MAR 2020
P. 377
8. Phương pháp đánh giá
a. Phương pháp đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần
CLOs Phương pháp đánh giá Tỷ trọng %
Kiểm tra giữa kỳ (Bài kiểm tra cá nhân trên lớp) 40
1
Kiểm tra cuối kỳ (Bài kiểm tra cá nhân trên lớp) 60
Kiểm tra giữa kỳ (Bài kiểm tra cá nhân trên lớp) 40
2
Kiểm tra cuối kỳ (Bài kiểm tra cá nhân trên lớp) 60
3 Kiểm tra cuối kỳ (Bài kiểm tra cá nhân trên lớp) 100
4 Kiểm tra thường kỳ (Bài tiểu luận nhóm về nhà) 100
Kiểm tra thường kỳ (Bài tiểu luận nhóm về nhà) 40
5
Kiểm tra giữa kỳ (Bài kiểm tra cá nhân trên lớp) 60
6 Kiểm tra thường kỳ (Bài tiểu luận nhóm về nhà) 100
7 Kiểm tra thường kỳ (Bài tiểu luận nhóm về nhà) 100
b. Các thành phần đánh giá môn học
Phương pháp đánh giá Tỷ trọng %
Đánh giá thường xuyên 20
Bài tiểu luận nhóm về nhà: CLO4, CLO5, CLO6, CLO7
Lý thuyết
Kiểm tra giữa kỳ (Các câu hỏi: CLO1, CLO2) 30
Kiểm tra cuối kỳ (Các câu hỏi: CLO1, CLO2, CLO3) 50
c. Thang điểm đánh giá: Theo học chế tín chỉ.
Thang điểm chữ Thang điểm 10 Phân loại Đậu/rớt
A+ 9.0-10 Xuất sắc
A 8.5-8.9 Giỏi
B+ 8.0-8.4
Khá
B 7.0-7.9
Đậu
C + 6.0-6.9
Trung bình
C 5.5-5.9
D + 5.0-5.4 Trung bình
D 4.0-4.9 yếu
F 0.0-3.9 Kém Rớt
Giảng viên biên soạn: ThS.GVC. Trần Hoàng Giang
Trưởng bộ môn: TS. Nguyễn Ngọc Long
-377-