Page 104 - CTDT MAR 2022
P. 104
2.3.3 Phân tích, rút kinh nghiệm 5 Phân công
cách làm trọng tài; công việc
2.4 Phương pháp tổ chức giải thể cho từng
thao phong trào. thành viên
2.4.1 Các thể thức đơn giản; 10
2.4.2 Thực hành tổ chức 1 giải
bóng rổ
2.5 Kiểm tra Thực hành
2.5.1 Phổ biến nội dung kiểm tra làm công tác
2.5.2 Cách tổ chức kiểm tra. tổ chức,
trọng tài
RÈN LUYỆN THÁI ĐỘ
Giảng viên kết hợp rèn luyện thái 3
1-15 Tự học
độ cho sinh viên trong các
buổi học trên lớp
8. Phương pháp đánh giá
a. Phương pháp đánh giá và thành phần đánh giá
Phương pháp đánh giá CLOs Tỷ trọng % Chỉ tiêu %
Đánh giá quá trình (Thường xuyên)
Vấn đáp 1, 2, 3 20 70%
Điểm danh
Quan sát
Thực hành
Đánh giá quá trình (Giữa kỳ)
Vấn đáp 1, 2 30 80%
Đánh giá tổng kết (Cuối kỳ) 1 50 90%
Thực hành
b. Thang điểm đánh giá: Theo học chế tín chỉ
Phụ lục thang điểm Kiểm tra
Bóng chuyền
Chuyền bóng, đệm bóng 10 quả (Mỗi quả tốt được tính 1 điểm)
Phát bóng vào ô qui định 10 quả (Mỗi quả tốt được tính 1 điểm)
Cộng hai nội dung chia 2 lấy điểm trung bình
Bóng rổ
Tại chổ ném rổ cự ly 5m8 : 5 quả
Chạy dẫn bóng hai bước ném rổ : 5 quả
Bóng đá
Đặt bóng tại chổ đá bóng vào cầu môn (cách 11m): 5 quả chân thuận, 5 quả chân không thuận
(Mỗi quả tốt được tính 1 điểm)
102