Page 56 - CTDT MAR 2022
P. 56
Giải thích được: Sự ra đời, các giai đoạn phát triển, đối tượng nghiên a
2 cứu CNXHKH và những nội dung cơ bản về sứ mệnh lịch sử GCCN;
CNXH và thời kỳ quá độ lên CNXH; Cơ cấu giai cấp và liên minh giai
cấp; dân chủ, dân tộc, tôn giáo, gia đình trong thời kỳ quá độ lên CNXH.
Phân tích được: Những vấn đề về sứ mệnh lịch sử GCCN; CNXH và j
thời kỳ quá độ lên CNXH; Cơ cấu giai cấp và liên minh giai cấp; dân
3 chủ, dân tộc, tôn giáo và gia đình trong thời kỳ quá độ lên CNXH. Từ
đó, vận dụng vào việc tìm hiểu đường lối của Đảng và chính sách của
nhà nước về quá trình phát triển các vấn đề xã hội, trong thời kỳ quá độ
lên xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam hiện nay.
Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của học phần và chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo:
CLOs a b c d e F g h i j
1 I
2 I
3 I
7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy
Số Phương pháp Nội dung và hướng
STT Nội dung giảng dạy CLOs
tiết giảng dạy dẫn tự học
Chương 1: Nhập môn CNXH - Đọc giáo trình trước
khoa học khi lên lớp.
1.1. Sự ra đời của chủ nghĩa xã - Hoàn thành bài tập
hội khoa học
1 1.2. Các giai đoạn phát triển cơ 2 1,2 L, D, H giảng viên giao.
- Mở rộng kiến thức bài
bản của chủ nghĩa xã hội khoa học học bằng cách tìm hiểu
1.3. Đối tượng phương pháp và ý thêm trên Internet, báo,
nghĩa của việc nghiên cứu chủ
nghĩa xã hội khoa học đài, ti vi…
Chương 2: Sứ mệnh lịch sử của
giai cấp công nhân - Đọc giáo trình trước
2.1. Quan điểm cơ bản của
CN.Mác-Lênin về giai cấp công khi lên lớp.
- Hoàn thành bài tập
nhân và sứ mệnh lịch sử của giai
2 cấp công nhân 5 1,2,3 L, S, D, H giảng viên giao.
- Mở rộng kiến thức bài
2.2. Giai cấp công nhân và thực học bằng cách tìm hiểu
hiện sứ mệnh lịch sử của giai cấp thêm trên Internet, báo,
công nhân hiện nay đài, ti vi…
2.3. Sứ mệnh lịch sử của giai cấp
công nhân Việt Nam
54