Page 471 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 471

2.1 Kiểu dữ liệu và cách định  -  2. Định dạng được dữ liệu trong các ô(cell) của
                   dạng.                               bảng tính.
                   2.2 Định dạng dữ liệu.         -  3. Biết được cách tìm kiếm dữ liệu trong bảng
                   2.3 Tìm kiếm dữ liệu.               tính.
                   2.4 Sắp xếp và lọc dữ liệu.     -  4. Biết được cách trích lọc thông tin trong bảng
                   2.5 Đồ thị trong Excel.             tính. Sắp xếp dữ liệu.
                   2.6 Chức năng PivotTable.       -  5. Biết được cách xoay bảng tính.
                                                   -  6. Tạo được biểu đồ trong bảng tính.
                   Chương       3.   Hàm      trong  -  Sau khi kết thúc chương 3, sinh viên phải:
                   microsoft excel 2010            -
                   3.1 Công thức và hàm         .  -  1. Biết được cú pháp của hàm, công dụng, phân
                   3.2 Phân loại và tìm hiểu một số  loại nhóm hàm. Xử lý các trường hợp không hợp
                   hàm cơ bản.                         lệ khi sử dụng hàm.
                                                   -  2. Phân biệt được các hàm xử lý thời gian, chuỗi,
                                                       số học, các hàm điều kiện, các hàm tìm kiếm. Áp
                                                       dụng được các hàm trong việc giải các bài toán
                                                       quản lý.
                   Chương 4: Định dạng trang   -  Sau khi kết thúc chương 4, sinh viên phải:
                   và in bảng tính                 -
                   4.1. Định dạng trang in.        -  1. Thiết lập và định dạng được trang in.
                   4.2. Xem và thực hiện in ấn.  -  2. Kết nối được với máy in. In ấn được bảng tính.
                -  Phần IV: Powerpoint                                      -
                   Chương 1: Trình diễn đơn  -  Sau khi kết thúc chương 1, sinh viên phải:
                   giản                            -   1.  Biết  được  môi  trường  làm  việc  của
                   1.1 Cách khởi động                  Powerpoint 2010.
                   powerpoint.                     -  2. Tạo được 1 trình diễn mới.
                   1.2. Tạo một trình diễn mới. -  3. Thao tác được các chức năng: lưu trữ, đổi tên,
                                                       xóa 1 trình diễn.
                   1.3. Trình diễn Slide.         -  4. Thao tác được việc mở, đóng một trình diễn.
                   1.4. Ghi tệp trình diễn lên đĩa -  5. Biết được các phím tắt trong hiệu chỉnh Slides.
                          .                        -  6. Chuyển đổi được  các slides thành các  định
                   1.5. Mở tệp trình điễn đã tồn       dạng khác nhau cho nhu cầu trình chiếu.
                   tại trên đĩa.
                   1.6. Thoát khỏi môi trường làm
                   việc.
                   Chương 2: Xây dựng các          -  Sau khi kết thúc chương 2, sinh viên phải:
                   slide                           -  1. Tạo và quản lý được Slides.
                   2.1 Quản lý các Slides.        -  2. Chuyển được dữ liệu có sẳn vào Slides.
                   2.2 Đưa thông tin lên Slide.    -  3. Tạo được hiệu ứng cho nội dung và Slides.
                                                   -  4. Tạo được bài thuyết trình tự chạy.
                   2.3 Thiết lập hiệu ứng trình  -  5. Thao tác được các cửa sổ quản lý Slides.
                   diễn các đối tượng.             -  6. Biết được các phím tắt trong trình chiếu.
                   2.4 Hiệu ứng chuyển Slide.      -  7. Biết cách in bài thuyết trình.
                   2.5 Cửa sổ Sorter.
                   2.6 Kỹ thuật trình diễn.
                   2.7 In ấn.

                                                            471
   466   467   468   469   470   471   472   473   474   475   476