Page 819 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 819

học. Đặt câu hỏi dẫn nhập
                                                                          các lý thuyết
                   Tuần thứ 6:

                   Chương 4: Hiểu khách hàng địa phương trong thị trường toàn cầu
                   Lý          2  giờ  4.1   Quyết định của người         1.  Đọc  trước  đề  cương
                   thuyết      tín            mua                         chương trình môn học.
                               chỉ      4.2  Nghiên cứu của người         2.  Đọc  trước  giáo  trình
                                              mua địa phương              chính  (theo  học  liệu  nêu
                                        4.3  Phân khúc thị trường địa  trong đề cương này)
                                              phương                      3.  Đọc  thêm  tài  liệu  tham
                                       Thảo luận nội dung liên quan  khảo tham khảo (theo học

                   Thảo                đến chương 4                       liệu  nêu  trong  đề  cương

                   luận        1  giờ                                     này)
                               tín
                               chỉ                                        Giảng viên giảng bài thông
                                                                          qua  slide  trình  chiếu  máy

                                                                          chiếu.  Sinh  viên  tập  trung
                                                                          tiếp  thu  theo  slide  và  ghi
                                                                          chú các ý mở rộng vào slide
                                                                          trên giấy đã được cung cấp
                                                                          tuần đầu môn học. Đặt câu
                                                                          hỏi dẫn nhập các lý thuyết
                   Tuần thứ 7:
                   Chương 4: Hiểu khách hàng địa phương trong thị trường toàn cầu (tiếp theo)

                   Chương 5: Marketing địa phương trong thị trường các nước phát triển, các
                   nước mới phát triển, và các nước mới nổi
                   Chương      1  giờ  4.4 Định vị sản phẩm địa           1.  Đọc  trước  đề  cương
                   4    (tiếp  tín         phương                         chương trình môn học.
                   theo)       chỉ     4.5 Ba môi trường thị trường       2.  Đọc  trước  giáo  trình

                   Lý                  địa phương                         chính  (theo  học  liệu  nêu
                   thuyết                                                 trong đề cương này)
                   Thảo        1,5     Thảo  luận  liên  quan  đến  nội   3.  Đọc  thêm  tài  liệu  tham
                   luận        giờ     dung chương 4                      khảo tham khảo (theo học
                               tín                                        liệu  nêu  trong  đề  cương
                               chỉ     5.1 Marketing địa phương           này)
                   Chương                  trong thị trường phát triển
                   5                                                      Giảng viên giảng bài thông

                               0.5                                        qua  slide  trình  chiếu  máy
                               giờ                                        chiếu.  Sinh  viên  tập  trung
                                                                          tiếp  thu  theo  slide  và  ghi


                                                            819
   814   815   816   817   818   819   820   821   822   823   824