Page 873 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 873
3. 3. Hiểu được mục đích và nội dung
của quản trị tiền mặt, mô hình quản trị
tiền mặt
CHƯƠNG 5: Hoạch định tài chính Sau khi học xong chương 5, sinh viên
5.1 Khái quát chung phải
5.2. Mối quan hệ chi phí- sản lượng- Lợi 1. Hiểu thế nào là phân tích hoà vốn
nhuận trong quan hệ lới lợi nhuận và các
5.3 Phân tích hoà vốn công cụ để ra quyết định
5.4. Phân tích độ nhạy 2. Biết cách xác định điểm hoà vốn
5.5. Đòn bẩy hoạt động 3. Hiểu thế nào là đòn bẩy hoạt động
5.6. Đòn bẩy tài chính 4. Hiểu sự tác động của các yếu tố liên
quan đến lợi nhuận thông qua tác
động của đòn bẩy hoạt động
5. Biết cách xây dựng mô phỏng các
tình huống doanh nghiệp và dự án
trong điều kiện không chắc chắn.
CHƯƠNG 6: Phân tích báo cáo tài chính Sau khi học xong chương 6, sinh viên
6.1. Khái niệm, đối tượng, mục tiêu, ý nghĩa, phải
hạn chế của phân tích báo cáo tài 1. Biết được nguồn tiền và sử dụng
chính tiền trong báo cáo dòng ngân lưu
6.2 Dòng tiền và báo cáo tài chính: 2. Biết sử dụng báo cáo tài chính
6.3 Phân tích chỉ số chuẩn để so sánh các doanh nghiệp
3. Biết tính toán và giải thích các chỉ
tiêu tài chính quan trọng
4. Biết tính toán và giải thích các chỉ
tiêu tài chính của phương trình
Dupont
5. Hiểu được vấn đề cần lưu ý khi
phân tích báo cáo tài chính
CHƯƠNG 7 :Dự toán tài chính Sau khi học xong chương 7, sinh viên
7.1. Dự báo doanh thu phải
7.2. Báo cáo tài chính năm gần nhất và phân 1. Biết tính toán hiệu quả kinh doanh
tích Dupon trong tương lai: Tái cấu trúc hiệu quả
7.3. Dự báo vốn cần thiết để hỗ trợ mức tăng kinh doanh, biết sử dụng dự báo để
doanh thu đánh giá nhu cầu tài chính trong tương
7.4. Dự báo báo cáo tài chính lai đưa ra kế hoạch sản xuất, lập kế
7.5. Dự báo báo cáo tài chính và điều chỉnh hoạch nguồn nhân lực,...
dự báo khi các giả định thay đổi 2. Biết tính dự báo doanh thu
3. Biết cách dự báo tài sản cần thiết để
hỗ trợ cho doanh số
* . Biết cách dự báo giá trị quỹ nội bộ
* . Biết cách dự báo vốn cần thiết từ
bên ngoài
873