Page 879 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 879
6.3.9 Tổng hợp và kết luận
Chương 7 :Dự Toán Tài Chính
7.1. Dự báo doanh thu
7.1.1. Tầm quan trọng của dự báo doanh thu
7.1.2. Những yếu tố cần lưu ý khi dự báo doanh thu
7.1.3. Những phương pháp dự báo doanh thu
7.2. Báo cáo tài chính năm gần nhất và phân tích Dupon
7.2.1. Báo cáo tài chính và chỉ tiêu so sánh năm gần nhất của công ty H so với
mức trung bình toàn ngành
7.2.2. Phân tích Dupon tình hình tài chính năm hiện tại của công ty
7.3. Dự báo vốn cần thiết để hỗ trợ mức tăng doanh thu
7.3.1. Phương trình xác định nhu cầu vốn bổ sung cần thiết
7.3.2. Những giả định chính của công ty H cho phương trình AFN
7.3.3. Những thành tố quan trọng trong phương trình AFN
7.3.4. Tốc độ tăng trưởng nội bộ và tốc độ tăng trưởng bền vững của công ty
7.4. Dự báo báo cáo tài chính
7.4.1. Phương pháp tiếp cận cơ bản khi dự báo báo cáo tài chính
7.4.2. Dự báo báo cáo tài chính : Trường hợp kịch bản ổn định
7.4.3. Dự báo báo cáo tài chính : Trường hợp kịch bản ổn định có điềi chỉnh:
trường hợp công ty có vay thêm vốnđể đảm bảo cho mục tiêu tăng trưởng doanh
thu
7.4.4 . Dự báo báo cáo tài chính : Trường hợp kịch bản mục tiêu: có điều chỉnh
những chỉ tiêu dự báo báo cáo tài chính theo các mục tiêu mà công ty mu61n
hướng tới)
7.5. Dự báo báo cáo tài chính và điều chỉnh dự báo khi các giả định thay đổi
7.5.1. Dự báo báo cáo tài chính
7.1.2. Điều chỉnh dự báo khi các giả định thay đổi
879