Page 121 - CTDT QTKD 2018
P. 121
- Sinh viên phải lịch sự, nhã nhặn trong giao tiếp, đi đứng, nói năng nhẹ nhàng; xếp
hàng, giữ trật tự, nhường thầy cô đi trước khi ra, vào thang máy.
- Sinh viên phải có ý thức bảo vệ tài sản, giữ gìn vệ sinh chung, sử dụng điện nước
đúng mục đích, hiệu quả và tiết kiệm, tan học tất cả sinh viên phải ra khỏi lớp học,
cán bộ lớp tắt đèn, quạt, đóng cửa phòng học.
6. Chuẩn đầu ra của học phần
a. Khi hoàn thành học phần, người học có khả năng:
CLOs Chuẩn đầu ra của học phần PI
Xác định được nội hàm, ngoại diên của khái niệm, nhận biết
1 quan hệ giữa các khái niệm và biết cách xây dựng một khái a1
niệm mới một cách chính xác.
Nhận biết được cấu trúc logic của một phán đoán, xác định chân
2 trị của phán đoán và biết cách vận dụng các tính chất logic a1
chứng minh sự tương đương của các phán đoán.
Nhận biết được cấu trúc logic của một suy luận, biết cách vận
3 dụng các quy luật logic để chứng minh suy luận hợp logic; và a1
nhận biết một số suy luận không hợp logic thường mắc phải.
b. Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của môn học và chuẩn đầu ra của chương
trình đào tạo.
CLOs a b c d e f g h i
1 R
2 R
3 R
7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy
Số tiết Phương pháp
STT Nội dung giảng dạy CLOs
(LT/TH) giảng dạy
Chương 1. Giới thiệu Logic học Thuyết giảng,
1.1 Sơ lược quá trình hình thành và phát triển Thảo luận,
1.2 Logic học và đối tượng nghiên cứu của Luyện tập
1 3 (2/1) 1
logic học
1.3 Quá trình nhận thức của con người
1.4 Ý nghĩa của logic học
Chương 2. Khái niệm Thuyết giảng,
2 2.1 Khái niệm là gì? 9 (6/3) 1 Thảo luận,
2.2 Các loại khái niệm Luyện tập
-121-