Page 127 - CTDT QTKD 2018
P. 127

-   Sinh viên phải có ý thức bảo vệ tài sản, giữ gìn vệ sinh chung, sử dụng điện nước

                  đúng mục đích, hiệu quả và tiết kiệm, tan học tất cả sinh viên phải ra khỏi lớp học, cán

                  bộ lớp tắt đèn, quạt, đóng cửa phòng học.
                  6.  Chuẩn đầu ra của học phần

                  a. Khi hoàn thành môn học, người học có khả năng:

                       CLOs                        Chuẩn đầu ra của học phần                             PI

                                 Hiểu được những kiến thức cơ bản về bản chất tâm lý người, hoạt
                          1                                                                              a2
                                 động, giao tiếp và nhân cách, quá trình nhận thức, tình cảm, ý chí.
                                 Thu thập, phân tích các tư liệu lý luận và thực tiễn về các hiện
                          2       tượng tâm lý để giải quyết được các bài tập tình huống, các            a2

                                 chủ đề theo nhiệm vụ học tập.
                                 Vận dụng được kiến thức tâm lý học để tìm hiểu tâm lý của
                          3                                                                              a2
                                 bản thân, bạn bè, đồng nghiệp .
                                 Thực hiện được vai trò và trách nhiệm của cá nhân trong hoạt
                          4      động  nhóm. Tôn trọng sự khác biệt trong các biểu hiện tâm lý           a2

                                 của mỗi người.
                                 Có ý thức vươn lên trong học tập, tu dưỡng và hoàn thiện bản
                          5                                                                              a2
                                 thân.

                    b. Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của môn học và chuẩn đầu ra của chương trình

                     đào tạo.

                     CLOs        a       b        c       d        e        f       g       h        i

                       1         I

                       2         I

                       3         I
                       4         I

                       5         I


               7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy

                                                                      Số tiết                Phương pháp
               STT                Nội dung giảng dạy                              CLOs
                                                                     (LT/TH)                   giảng dạy
                        Mở đầu: Giới thiệu môn học và chính                                Thuyết giảng
                       sách môn học                                                        Thảo luận
                        1. Giới thiệu tổng quan môn học                 2
                 1
                        2. Giới thiệu các hình thức dạy học và        (1/1)
                       đánh giá
                        3. Phân nhóm sinh viên



                                                                                                        -127-
   122   123   124   125   126   127   128   129   130   131   132