Page 133 - CTDT QTKD 2018
P. 133

- Sinh viên phải kính trọng và lễ phép với thầy cô, cán bộ, viên chức, người lao động

                     trong Nhà trường.

                     - Sinh viên phải lịch sự, nhã nhặn trong giao tiếp, đi đứng, nói năng nhẹ nhàng; xếp
                     hàng, giữ trật tự, nhường thầy cô đi trước khi ra, vào thang máy.

                     - Sinh viên phải có ý thức bảo vệ tài sản, giữ gìn vệ sinh chung, sử dụng điện nước

                     đúng mục đích, hiệu quả và tiết kiệm, tan học tất cả sinh viên phải ra khỏi lớp học,

                     cán bộ lớp tắt đèn, quạt, đóng cửa phòng học.

                  6. Chuẩn đầu ra của học phần
                     a. Khi hoàn thành học phần, người học có khả năng:


                        CLOs                    Chuẩn đầu ra của học phần                          PI

                          1       Trình bày được những kiến thức cơ bản về xã hội học.             a2
                                  Giải thích được một số vấn đề xã hội học: sự khác biệt
                          2       về văn hóa, cơ chế điều chỉnh xã hội, mối quan hệ giữa           a2
                                  cá nhân, nhóm/ tổ chức xã hội và xã hội;
                                  Lý giải được một số hiện tượng xã hội đã và đang diễn ra
                          3                                                                        a2
                                  trên đất nước ta.

                     b. Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của học phần và chuẩn đầu ra của chương
                     trình đào tạo


                        CLOs        a        b       c        d       e        f       g        h        i

                          1          I

                          2          I
                          3          I


                  7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy
                                                                                                      Phương
                                                                               Số tiết
                 STT                   Nội dung giảng dạy                                 CLOs      pháp giảng
                                                                              (LT/TH)
                                                                                                        dạy
                        Chương 1. Lịch sử hình thành xã hội học                                    Thuyết giảng
                        1.1 Sự ra đời của xã hội học                                              Thảo luận
                        1.2 Những điều kiện của sự ra đời xã hội học
                   1                                                           3(2/1)        1
                        1.3 Những nhu cầu cho sự ra đời xã hội học
                        1.4 Ý nghĩa của sự ra đời xã hội học
                        1.5 Những nhà lý thuyết xã hội học kinh điển
                        Chương 2. Khái niệm, đối tượng nghiên cứu,                                 Thuyết giảng
                   2                                                           3(2/1)        1
                        cơ cấu, chức năng và nhiệm vụ của xã hội học                               Thảo luận



                                                                                                        -133-
   128   129   130   131   132   133   134   135   136   137   138