Page 133 - CTDT QTKD 2018
P. 133
- Sinh viên phải kính trọng và lễ phép với thầy cô, cán bộ, viên chức, người lao động
trong Nhà trường.
- Sinh viên phải lịch sự, nhã nhặn trong giao tiếp, đi đứng, nói năng nhẹ nhàng; xếp
hàng, giữ trật tự, nhường thầy cô đi trước khi ra, vào thang máy.
- Sinh viên phải có ý thức bảo vệ tài sản, giữ gìn vệ sinh chung, sử dụng điện nước
đúng mục đích, hiệu quả và tiết kiệm, tan học tất cả sinh viên phải ra khỏi lớp học,
cán bộ lớp tắt đèn, quạt, đóng cửa phòng học.
6. Chuẩn đầu ra của học phần
a. Khi hoàn thành học phần, người học có khả năng:
CLOs Chuẩn đầu ra của học phần PI
1 Trình bày được những kiến thức cơ bản về xã hội học. a2
Giải thích được một số vấn đề xã hội học: sự khác biệt
2 về văn hóa, cơ chế điều chỉnh xã hội, mối quan hệ giữa a2
cá nhân, nhóm/ tổ chức xã hội và xã hội;
Lý giải được một số hiện tượng xã hội đã và đang diễn ra
3 a2
trên đất nước ta.
b. Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của học phần và chuẩn đầu ra của chương
trình đào tạo
CLOs a b c d e f g h i
1 I
2 I
3 I
7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy
Phương
Số tiết
STT Nội dung giảng dạy CLOs pháp giảng
(LT/TH)
dạy
Chương 1. Lịch sử hình thành xã hội học Thuyết giảng
1.1 Sự ra đời của xã hội học Thảo luận
1.2 Những điều kiện của sự ra đời xã hội học
1 3(2/1) 1
1.3 Những nhu cầu cho sự ra đời xã hội học
1.4 Ý nghĩa của sự ra đời xã hội học
1.5 Những nhà lý thuyết xã hội học kinh điển
Chương 2. Khái niệm, đối tượng nghiên cứu, Thuyết giảng
2 3(2/1) 1
cơ cấu, chức năng và nhiệm vụ của xã hội học Thảo luận
-133-