Page 243 - CTDT QTKD 2018
P. 243
Số tiết CLOs Phương pháp
STT Nội dung giảng dạy
(LT/TH) giảng dạy
8.5. Tình hình triển khai ISMS ở Việt
Nam
8. Phương pháp đánh giá
a. Phương pháp đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần
CLOs Phương pháp đánh giá Tỷ trọng %
Kiểm tra thường kỳ 1 (tự luận) 20
1 Kiểm tra thực hành 1 (tự luận) 20
Thi giữa kỳ (tự luận) 60
Kiểm tra thường kỳ 1 (Tự luận) 20
2 Kiểm tra thực hành 1 (Tự luận) 20
Thi giữa kỳ (tự luận) 60
Kiểm tra thường kỳ 2 (tự luận) 15
Kiểm tra thực hành 2 (tự luận) 15
3
Thi giữa kỳ (tự luận) 30
Thi cuối kỳ (tự luận) 40
Kiểm tra thường kỳ 2 (tự luận) 20
4 Kiểm tra thực hành 2 (tự luận) 20
Thi cuối kỳ (tự luận) 60
b. Đánh giá môn học
Phương pháp đánh giá Tỷ trọng %
Kiểm tra thường kỳ 20
Lý thuyết Kiểm tra giữa kỳ 30
Kiểm tra cuối kỳ 50
Chuẩn bị bài 40
Thực hành
Kiểm tra thực hành 60
c. Thang điểm đánh giá: Theo học chế tín chỉ.
-243-