Page 258 - CTDT QTKD 2018
P. 258
– Sinh viên phải có ý thức bảo vệ tài sản, giữ gìn vệ sinh chung, sử dụng điện nước
đúng mục đích, hiệu quả và tiết kiệm, tan học tất cả sinh viên phải ra khỏi lớp học,
cán bộ lớp tắt đèn, quạt, đóng cửa phòng học.
6. Chuẩn đầu ra của học phần
a. Khi hoàn thành học phần, người học có khả năng:
CLOs Chuẩn đầu ra của học phần PI
Áp dụng (applying) kiến thức tổng quát về quy luật phát triển
1 của xã hội, về vai trò lãnh đạo, về nhu cầu, đặc điểm, và các a2
khía cạnh cá nhân của con người trong công việc lãnh đạo.
Áp dụng (applying) quan điểm của các trường phái lãnh đạo
2 khác nhau, kiến thức về động viên, trao quyền, quyền lực và ảnh b2
hưởng và các kiến thức về xây dựng đội, nhóm trong tổ chức.
Phân tích (analyzing) một tình huống cụ thể liên quan đến hoạt
3 c1
động lãnh đạo.
Chọn lựa (selecting) phong cách lãnh đạo, cách thức động viên
4 c2
phù hợp trong tình huống lãnh đạo cụ thể.
5 Sử dụng kỹ năng giao tiếp (thuyết trình, viết báo cáo) f2
Có tư duy phản biện (critical thinking) về các hoạt động liên
6 f3
quan đến lãnh đạo.
b. Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của học phần và chuẩn đầu ra của chương
trình đào tạo
CLOs a b c d e f g h i
1 E
2 E
3 E
4 E
5 E
6 E
7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy
Số tiết Phương pháp
STT Nội dung giảng dạy CLOs
(LT/TH) giảng dạy
CHƯƠNG 1: LÀM MỘT NHÀ LÃNH 3(3/0) 1 Thuyết giảng
ĐẠO NGHĨA LÀ GÌ?
1
1.1 Bản chất của lãnh đạo
1.2 Thực tế mới cho các tổ chức ngày nay
-258-