Page 302 - CTDT QTKD 2018
P. 302
Khuyến khích giảng viên sử dụng các phương pháp giảng dạy tích cực
8. Phương pháp đánh giá
a. Phương pháp đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần
CLOs Phương pháp đánh giá Tỷ trọng %
Bài tập ở nhà 1 10
Bài kiểm tra thường xuyên 1 15
Thực hành 1 (Làm Poster và báo cáo thuyết trình đề tài theo 15
1
nhóm trên lớp)
Giữa kỳ 30
Cuối kỳ 30
Bài tập ở nhà 2 10
Bài kiểm tra thường xuyên 2 25
2 Thực hành 2 (Làm Poster và báo cáo thuyết trình đề tài theo 25
nhóm trên lớp)
Cuối kỳ 40
Bài tập ở nhà 3 10
Bài kiểm tra thường xuyên 3 15
Thực hành 3 (Làm Poster và báo cáo thuyết trình đề tài theo 15
3
nhóm trên lớp)
Giữa kỳ 30
Cuối kỳ 30
b. Các thành phần đánh giá
Phương pháp đánh giá Tỷ trọng %
Đánh giá thường xuyên 20
Bài kiểm tra thường xuyên 10
Lý thuyết Bài tập ở nhà 10
Kiểm tra giữa kỳ 30
Kiểm tra cuối kỳ 50
Bài tập thực hành (Làm Poster theo nhóm trên lớp) 50
Thực hành
Báo cáo thuyết trình đề tài theo nhóm trên lớp 50
c. Thang điểm đánh giá: Theo học chế tín chỉ.
-302-