Page 313 - CTDT QTKD 2018
P. 313
Chương 3. Kỹ năng hoạt náo Quản trò theo
3.1. Mục đích 15 nhóm
3.2. Nội dung chơi Thảo luận
3 (5/10) 2,3
3.3. Công tác chuẩn bị và triển khai các trò Luyện tập
chơi Thuyết trình
Tình huống
Chương 4. Các phương thức – loại hình hoạt Quản trò theo
náo nhóm
4.1. Cách thức thuyết minh kết hợp trò chơi 5 Thảo luận
4 3,4
4.2. Lều trại (3/2) Luyện tập
4.3. Lửa trại Thuyết trình
4.4. Sân khấu, hội nghị Tình huống
Chương 5. Công tác quản trò - thực hành kỹ Quản trò theo
năng hoạt náo
5.1. Công tác quản trò nhóm
5 5.2. Thực hành: Vai trò, Nhiệm vụ 11 4,5 Thảo luận
5.3. Phong cách và trang phục. (1/10) Luyện tập
5.4. Yêu cầu khác Thuyết trình
5.5. Các kỹ năng hoạt náo Tình huống
8. Phương pháp đánh giá
a. Phương pháp đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần
CLOs Phương pháp đánh giá Tỷ trọng %
Bài kiểm tra thường xuyên (tự luận) 30
1 Giữa kỳ (thực hành) 35
Cuối kỳ (thực hành) 35
Thực hành 30
2 Giữa kỳ (thực hành) 35
Cuối kỳ (thực hành) 35
Bài kiểm tra thường xuyên (tự luận) 50
3 Thực hành 25
Cuối kỳ (thực hành) 25
Thuyết trình 50
4 Thực hành 25
Cuối kỳ (thực hành) 25
Thực hành 50
5 Bài kiểm tra thường xuyên (tự luận) 25
Cuối kỳ (thực hành) 25
b. Các thành phần đánh giá
Phương pháp đánh giá Tỷ trọng %
Lý thuyết Đánh giá thường xuyên 20
-313-