Page 36 - CTDT QTKD 2018
P. 36
1 Chương mở đầu. Đối tượng, phương pháp Thuyết giảng
nghiên cứu và ý nghĩa học tập môn Tư
tưởng Hồ Chí Minh
0.1 Đối tượng nghiên cứu 2(2/0) 1
0.2 Phương pháp nghiên cứu
0.3 Ý nghĩa của việc học tập môn học đối với
sinh viên
2 Chương 1. Cơ sở, quá trình hình thành và Thuyết giảng
phát triển Tư tưởng Hồ Chí Minh Thảo luận
1.1 Cơ sở hình thành Tư tưởng Hồ Chí Minh Liên hệ thực
1.2 Quá trình hình thành và phát triển Tư 4(4/0) 1 tiễn
tưởng Hồ Chí Minh
1.3 Giá trị Tư tưởng Hồ Chí Minh
3 Chương 2. Tư tưởng Hồ Chí Minh về vấn Thuyết giảng
đề dân tộc và cách mạng giải phóng dân tộc Dạy học theo
2.1 Tư tưởng Hồ Chí Minh về vấn đề dân tộc 4(4/0) 2 vấn đề
2.2 Tư tưởng Hồ Chí Minh về cách mạng giải Liên hệ thực
phóng dân tộc tiễn
4 Chương 3. Tư tưởng Hồ Chí Minh về chủ Thuyết giảng
nghĩa xã hội và con đường quá độ lên chủ Dạy học theo
nghĩa xã hội ở Việt Nam vấn đề
3.1 Tư tưởng Hồ Chí Minh về chủ nghĩa xã 4(4/0) 2 Liên hệ thực
hội ở Việt Nam tiễn
3.2 Con đường, biện pháp quá độ lên chủ
nghĩa xã hội ở Việt Nam
5 Chương 4. Tư tưởng Hồ Chí Minh về Đảng Dạy học theo
Cộng sản vấn đề
4.1 Quan niệm của Hồ Chí Minh về vai trò và 4(4/0) 3 Liên hệ thực
bản chất của Đảng Cộng sản Việt Nam tiễn
4.2 Tư tưởng Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng
Cộng sản Việt Nam trong sạch, vững mạnh
6 Chương 5. Tư tưởng Hồ Chí Minh về đại Dạy học theo
đoàn kết dân tộc và đại đoàn kết quốc tế vấn đề
5.1 Tư tưởng Hồ Chí Minh về đại đoàn kết 3(3/0) 2 Liên hệ thực
dân tộc tiễn
5.2 Tư tưởng Hồ Chí Minh về đoàn kết quốc
tế
7 Chương 6. Tư tưởng Hồ Chí Minh về xây Dạy học theo
dựng nhà nước của dân, do dân, vì dân vấn đề
6.1 Xây dựng nhà nước thể hiện quyền là chủ Liên hệ thực
và làm chủ của nhân dân tiễn
6.2 Quan điểm của Hồ Chí Minh về sự thống 4(4/0) 3
nhất giữa bản chất giai cấp công nhân với
tính nhân dân và tính dân tộc của nhà nước
6.3 Xây dựng nhà nước có hiệu lực pháp lý
mạnh mẽ
-36-