Page 378 - CTDT QTKD 2018
P. 378

66  2107414           Quản trị dự án đầu tư
                                                 ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN

                  1. Tên và mã học phần:  Quản trị Dự án Đầu tư - 2107414

                  2. Số tín chỉ

                     Tổng số tín chỉ: 3            Lý thuyết:   3        Thực hành:       0   Tự học:  6
                  3. Giảng viên phụ trách:


                                    Họ và tên                                     Email

                      TS. Nguyễn Ngọc Long                      nguyenngoclong@iuh.edu.vn

                      ThS. Phạm Văn Quyết                       phamvanquyet@iuh.edu.vn
                      ThS. Nguyễn Khánh Bình                    nguyenkhanhbinh@iuh.edu.vn

                      ThS. Hồ Ngọc Hưng                         hongochung@iuh.edu.vn

                      ThS. Tiếu Phương Quỳnh                    tieuphuongquynh@iuh.edu.vn

                      ThS. Nguyễn Văn Bình                      nguyenvanbinh@iuh.edu.vn

                  4. Tài liệu học tập

                     Sách, giáo trình chính

                     [1] Giang, P. X. (2009). Giáo trình môn học Quản trị dự án đầu tư. TP. Hồ Chí Minh:

                     NXB Đại học Quốc Gia. [658.404 PHA-G]

                     Tài liệu tham khảo
                     [1] Phương, T. Q. (2014). Giáo trình Quản trị dự án. Hà Nội: NXB Đại học Kinh Tế

                     Quốc Dân. [658.404. TU-P]

                     [2] Tuấn, V. C. (2010). Quản trị dự án Thiết lập và thẩm định dự án đầu tư. TP. Hồ

                     Chí Minh: NXB Thống Kê. [332.6 VU-T]

                  5. Thông tin về môn học
                  a. Mục tiêu môn học

                   −  Môn học này nhằm giúp sinh viên:

                   −  Tổng hợp được những kiến thức về quản trị dự án đầu tư.

                   −  Thực hành một số kỹ năng trong thiết lập, lựa chọn, quản lý dự án đầu tư.

                   −  Vận dụng được kỹ năng làm việc nhóm trong học tập một cách hiệu quả.

                   −  Hình thành thái độ tích cực, chủ động nhằm đạt hiệu quả cao trong học tập.

                   −  Hình thành tư duy phản biện tích cực trong việc xem xét, đánh giá tính khả thi của

                      dự án đầu tư.


               -378-
   373   374   375   376   377   378   379   380   381   382   383