Page 387 - CTDT QTKD 2018
P. 387
Số tiết Phương pháp
STT Nội dung giảng dạy CLOs
(LT/TH) giảng dạy
Chương 5: Thu hút, phát triển và duy Thuyết giảng
trì đội ngũ bán hàng Thực hành
5 5.1. Thu hút lực lượng BH 15 (10/5) 1,2,3, đóng vai
4,5
5.2. Phát triển đội ngũ BH Hoạt động
5.3. Duy trì đội ngũ BH Thảo luận
Chương 6: Đánh giá và nâng cao hiệu Thuyết giảng
quả quản lý bán hàng Thảo luận
6 6.1. Giám sát lực lượng bán hàng 6 (4/2) 1 nhóm
6.2. Đánh giá và nâng cao hiệu quả hoạt
động quản lý bán hàng
8. Phương pháp đánh giá
a. Phương pháp đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần
STT MÔ TẢ CHUẨN ĐẦU RA CHI TIẾT
CLO1 Vận dụng một số kiến thức hoặc kỹ năng quản trị bán hàng trong hoạt
động kinh doanh
CLO1.1 Vận dụng một số kiến thức để xây dựng được nhiệm vụ nhà Quản
Trị Bán Hàng trong tình huống cụ thể, phân tích được các vấn đề
đạo đức trong quản trị bán hàng.
CLO1.2 Vận dụng kỹ năng tính toán để lập dự báo bán hàng bằng các
phương pháp, các loại ngân sách bán hàng.
CLO1.3 Vận dụng kiến thức để phân tích các tiêu chuẩn tuyển chọn được
một nhân viên bán hàng đạt chất lượng cao, vận dụng kiến thức để
xây dựng một chương trình đào tạo bán hàng có chất lượng cao và
hiệu quả.
CLO1.4 Vận dụng kỹ năng bán hàng trong một tình huống doanh nghiệp cụ
thể.
CLO1.5 Vận dụng kiến thức để phân tích chính sách chăm sóc khách hàng
trong doanh nghiệp cụ thể.
CLO2 Phân tích, tổng hợp dữ liệu trong tình huống kinh doanh thực tế.
CLO 2.1 Xác định và thu thập dữ liệu về cơ cấu và chính sách thù lao và ngân
sách bán hàng trong một tình huống doanh nghiệp thực tế .
CLO 2.2 Tổng hợp và phân tích các kết quả thu thập.
CLO3 Vận dụng tư duy phản biện trong kinh doanh
CLO 3.1 Tóm tắt nội dung chính của tình huống giải quyết
CLO 3.2 Trình bày quan điêm riêng về tình huống giải quyết
CLO4 Đề xuất ứng dụng quản trị bán hàng trong hoạt động kinh doanh của
doanh nghiệp
CLO 4.1 Đề xuất cơ cấu bán hàng hợp lý và hiệu quả trong một doanh nghiệp
thực tế
CLO 4.2 Đề xuất một chính sách chi trả thù lao bán hàng phù hợp trong
doanh nghiệp thực tế.
-387-