Page 135 - CTDT QTKD 2020
P. 135

- Sinh viên phải có ý thức bảo vệ tài sản, giữ gìn vệ sinh chung, sử dụng điện nước đúng

                  mục đích, hiệu quả và tiết kiệm, tan học tất cả sinh viên phải ra khỏi lớp học, cán bộ lớp

                  tắt đèn, quạt, đóng cửa phòng học.
                  6.  Chuẩn đầu ra của học phần

                  a. Khi hoàn thành môn học, người học có khả năng:

                    CLOs                        Chuẩn đầu ra của học phần                            ELO

                              Hiểu được những kiến thức cơ bản về bản chất tâm lý người, hoạt
                       1                                                                              a2
                              động, giao tiếp và nhân cách, quá trình nhận thức, tình cảm, ý chí.
                              Thu thập, phân tích các tư liệu lý luận và thực tiễn về các hiện
                       2       tượng tâm lý để giải quyết được các bài tập tình huống, các            a2

                              chủ đề theo nhiệm vụ học tập.
                              Vận dụng được kiến thức tâm lý học để tìm hiểu tâm lý của
                       3                                                                              a2
                              bản thân, bạn bè, đồng nghiệp .
                              Thực hiện được vai trò và trách nhiệm của cá nhân trong hoạt
                       4      động  nhóm. Tôn trọng sự khác biệt trong các biểu hiện tâm lý           a2

                              của mỗi người.
                              Có ý thức vươn lên trong học tập, tu dưỡng và hoàn thiện bản
                       5                                                                              a2
                              thân.

                    b. Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của môn học và chuẩn đầu ra của chương trình

                     đào tạo.

                     CLOs        a       b        c       d        e        f       g       h        i

                       1         I

                       2         I

                       3         I
                       4         I

                       5         I


               7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy

                                                                      Số tiết                Phương pháp
               STT                Nội dung giảng dạy                              CLOs
                                                                     (LT/TH)                   giảng dạy
                        Mở đầu: Giới thiệu môn học và chính                                Thuyết giảng
                       sách môn học                                                        Thảo luận
                        1. Giới thiệu tổng quan môn học                 2
                 1
                        2. Giới thiệu các hình thức dạy học và        (1/1)
                       đánh giá
                        3. Phân nhóm sinh viên



                                                                                                        -135-
   130   131   132   133   134   135   136   137   138   139   140