Page 183 - CTDT QTKD 2020
P. 183

với hệ chính quy).

                  -   Sinh viên phải kính trọng và lễ phép với thầy cô, cán bộ, viên chức, người lao động

                  trong Nhà trường.
                  -   Sinh viên phải lịch sự, nhã nhặn trong giao tiếp, đi đứng, nói năng nhẹ nhàng; xếp

                  hàng, giữ trật tự, nhường thầy cô đi trước khi ra, vào thang máy.

                  Sinh viên phải có ý thức bảo vệ tài sản, giữ gìn vệ sinh chung, sử dụng điện nước đúng

                  mục đích, hiệu quả và tiết kiệm, tan học tất cả sinh viên phải ra khỏi lớp học, cán bộ lớp

                  tắt đèn, quạt, đóng cửa phòng học.
                  6. Chuẩn đầu ra của học phần

                   a.  Khi hoàn thành học phần, người học có khả năng:

                  CLO                          Chuẩn đầu ra của học phần                            ELO

                            Áp dụng và tổng hợp được các liên quan đến cơ bản về khoa học
                    1       xã hội – nhân văn liên quan đến địa lý kinh tế để giải quyết vấn          a2
                            đề kinh doanh.

                   b.  Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của học phần và chuẩn đầu ra của chương

                      trình đào tạo

                  CLOs        a        b       c        d       e        f       g        h       i

                    1         E

                  7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy

                                                                         Số tiết             Phương pháp
               STT                 Nội dung giảng dạy                               CLOs
                                                                        (LT/TH)                 giảng dạy

                      Chương 1: Đối tượng, nhiệm vụ và phương                                Thuyết giảng
                      pháp nghiên cứu Địa lý kinh tế                                         Đặt vấn đề
                 1    1. Đối tượng nghiên cứu                            3(3/0)       1
                      2. Nhiệm vụ nghiên cứu của môn học
                      3. Phương pháp nghiên cứu môn học

                      Chương 2: Các nguồn lực cơ bản để phát                                 Thuyết giảng
                      triển kinh tế - xã hội Việt Nam                                        Đặt vấn đề
                 2                                                       9(9/0)       1
                      1. Đặc điểm chung tự nhiên Việt Nam
                      2. Dân cư và nguồn lao động
                      Chương 3: Lý luận cơ bản về hệ thống lãnh                              Thuyết giảng
                      thổ                                                                    Đặt vấn đề
                 3    1. Phân bố sản xuất                                9(9/0)       1      Bài tập
                      2. Vùng và phân vùng kinh tế

                      3. Quy hoạch vùng


                                                                                                        -183-
   178   179   180   181   182   183   184   185   186   187   188