Page 296 - CTDT QTKD 2020
P. 296

52  2107441           Nghiên cứu trong kinh doanh
                                                 ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN

                  1. Tên và mã học phần: Nghiên cứu trong kinh doanh  - 2107441

                  2. Số tín chỉ

                     Tổng số tín chỉ: 3     Lý thuyết:  2         Thực hành: 1         Tự học: 6
                  3. Giảng viên phụ trách

                                   Họ và tên                                    Email

                    TS. Đàm Trí Cường                         damtricuong@iuh.edu.vn

                    ThS. Nguyễn Vũ Vân Anh                    nguyenvuvananh@iuh.edu.vn

                    ThS. Bùi Thành Khoa                       buithanhkhoa@iuh.edu.vn

                    ThS. Đỗ Thị Thanh Huyền                   dothithanhhuyen@iuh.edu.vn

                  4. Tài liệu học tập

                     Sách, giáo trình chính

                     [1] Nguyễn Văn Dung. Phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh. Nhà xuất bản

                     tài chính, 2010 – [100225998-100226077,100250875-100250886,100250888-

                     100250896,100250898,100250899]
                     Tài liệu tham khảo

                     [1] Sauders,M.N. Research methods for business students, 5/e. Pearson Education,

                     2011 [658.072 SAU-M]

                     [2] Sekaran, U and Bougie, R. Research method for business: A skill building

                     approach, John Wiley and Sons Ltd, 2011. [658 SEK-U]

                  5. Thông tin về học phần
                  a. Mục tiêu học phần

                     Sau khi học xong học phần này, sinh viên phải:

                     - Xác định những vấn đề cơ bản của một nghiên cứu trong kinh doanh

                     - Phân tích dữ liệu để hỗ trợ cho một nghiên cứu trong kinh doanh

                     - Tổng kết được lý thuyết phục vụ cho nghiên cứu trong kinh doanh
                     - Thực hiện việc thu thập thông tin phục vụ cho một nghiên cứu trong kinh doanh.

                     - Thiết kế được công cụ thu thập dữ liệu trong nghiên cứu trong kinh doanh

                     - Làm việc nhóm nghiên cứu hiệu quả

                     - Trình bày kết quả nghiên cứu trong kinh doanh một cách hiệu quả.



               -296-
   291   292   293   294   295   296   297   298   299   300   301