Page 304 - CTDT QTKD 2020
P. 304
- Sinh viên phải lịch sự, nhã nhặn trong giao tiếp, đi đứng, nói năng nhẹ nhàng; xếp
hàng, giữ trật tự, nhường thầy cô đi trước khi ra, vào thang máy.
- Sinh viên phải có ý thức bảo vệ tài sản, giữ gìn vệ sinh chung, sử dụng điện nước
đúng mục đích, hiệu quả và tiết kiệm, tan học tất cả sinh viên phải ra khỏi lớp học, cán
bộ lớp tắt đèn, quạt, đóng cửa phòng học.
- Không được phép sử dụng điện thoại làm việc riêng trong giờ học.
6. Chuẩn đầu ra của học phần
a. Khi hoàn thành học phần, người học có khả năng
CLO Chuẩn đầu ra của học phần ELO
Trinh bày các chức năng trong 3 nhóm chức năng sau: thu
1 hút, đào tạo - phát triển và duy trì của hoạt động QTNNL b2
trong tổ chức
Đề xuất giải pháp cho một số tình huống thực tế liên quan
2 c2
đến hoạt động QTNNL trong tổ chức.
Ứng dụng công nghệ thông tin trong việc thiết kế các
3 e2
công cụ của hoạt động QTNNL trong tổ chức
Phối hợp, hợp tác hiệu quả trong chức năng làm việc
4 g1
nhóm
5 Tuân thủ các quy tắc và quy định của tổ chức h2
b. Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của môn học và chuẩn đầu ra của chương trình
đào tạo.
CLOs a b c d e f g h i
1 E
2 E
3 E
4 E
5 E
7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy
Số tiết Phương pháp
STT Nội dung giảng dạy CLOs
(LT/TH) giảng dạy
Chương 1: Tổng quan về quản trị Thuyết giảng
nguồn nhân lực Nêu vấn đề và
1 5(5/0) 1,2,4
1.1. Khái niệm, vai trò và ý nghĩa của thảo luận nhóm
quản trị nguồn nhân lực
-304-