Page 304 - CTDT QTKD 2020
P. 304

- Sinh viên phải lịch sự, nhã nhặn trong giao tiếp, đi đứng, nói năng nhẹ nhàng; xếp

                  hàng, giữ trật tự, nhường thầy cô đi trước khi ra, vào thang máy.

                     - Sinh viên phải có ý thức bảo vệ tài sản, giữ gìn vệ sinh chung, sử dụng điện nước
                  đúng mục đích, hiệu quả và tiết kiệm, tan học tất cả sinh viên phải ra khỏi lớp học, cán

                  bộ lớp tắt đèn, quạt, đóng cửa phòng học.

                     - Không được phép sử dụng điện thoại làm việc riêng trong giờ học.

               6. Chuẩn đầu ra của học phần

                   a. Khi hoàn thành học phần, người học có khả năng

                        CLO                     Chuẩn đầu ra của học phần                         ELO
                                 Trinh bày các chức năng trong 3 nhóm chức năng sau: thu
                          1      hút, đào tạo - phát triển và duy trì của hoạt động QTNNL          b2

                                 trong tổ chức
                                 Đề xuất giải pháp cho một số tình huống thực tế liên quan
                          2                                                                        c2
                                 đến hoạt động QTNNL trong tổ chức.
                                 Ứng dụng công nghệ thông tin trong việc thiết kế các
                          3                                                                        e2
                                 công cụ của hoạt động QTNNL trong tổ chức

                                 Phối hợp, hợp tác hiệu quả trong chức năng làm việc
                          4                                                                        g1
                                 nhóm
                          5      Tuân thủ các quy tắc và quy định của tổ chức                      h2


                   b. Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của môn học và chuẩn đầu ra của chương trình
                   đào tạo.


                       CLOs         a       b        c       d        e        f       g       h        i
                          1                 E

                          2                          E

                          3                                           E

                          4                                                            E

                          5                                                                    E

                   7.  Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy

                                                                     Số tiết                Phương pháp
                STT               Nội dung giảng dạy                             CLOs
                                                                    (LT/TH)                   giảng dạy
                       Chương 1: Tổng quan về quản trị                                      Thuyết giảng
                       nguồn nhân lực                                                       Nêu vấn đề và
                  1                                                   5(5/0)      1,2,4
                       1.1. Khái niệm, vai trò và ý nghĩa của                               thảo luận nhóm
                       quản trị nguồn nhân lực


               -304-
   299   300   301   302   303   304   305   306   307   308   309