Page 330 - CTDT QTKD 2020
P. 330
Khuyến khích giảng viên sử dụng các phương pháp giảng dạy tích cực
8. Phương pháp đánh giá
a. Phương pháp đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần
CLOs Phương pháp đánh giá Tỷ trọng %
Tham dự các buổi học trên lớp 10
Thái độ học tập – Bài tập về nhà 10
1 Báo cáo thuyết trình tình huống theo nhóm trên lớp 20
Giữa kỳ 30
Cuối kỳ 40
Tham dự các buổi học trên lớp 10
Thái độ học tập – Bài tập về nhà 20
2 Báo cáo thuyết trình tình huống theo nhóm trên lớp 30
Giữa kỳ 20
Cuối kỳ 20
Báo cáo thuyết trình tình huống theo nhóm trên lớp 80
3 Giữa kỳ 10
Cuối kỳ 10
b. Các thành phần đánh giá
Phương pháp đánh giá Tỷ trọng %
Đánh giá thường xuyên 20
Tham dự các buổi học trên lớp 10
Lý thuyết Thái độ học tập 10
Kiểm tra giữa kỳ - Thi trắc nghiệm 30
Kiểm tra cuối kỳ - Thi trắc nghiệm 50
Bài tập về nhà (cá nhân) 30
Thực hành Thuyết trình giải quyết tình huống theo nhóm trên
lớp 70
c. Thang điểm đánh giá: Theo học chế tín chỉ.
Thang điểm chữ Thang điểm 10 Phân loại Đậu/rớt
A+ 9.0-10 Xuất sắc
A 8.5-8.9 Giỏi
Đậu
B+ 8.0-8.4
Khá
B 7.0-7.9
-330-