Page 34 - CTDT QTKD 2020
P. 34
- Mục đích của bài giảng là hướng dẫn các nội dung chính trước khi sinh viên thực hiện
các nhiệm vụ học tập (đọc trước tài liệu trước khi lên lớp, làm bài tập, thuyết trình,…).
- Sinh viên cần đọc các tài liệu được yêu cầu và hoàn thành bài tập hàng tuần trước khi
giảng viên tiến hành hướng dẫn trên lớp. Nếu sinh viên gặp khó khăn với bất kỳ nội dung
nào, hãy thảo luận với bạn bè và giảng viên giảng dạy trực tiếp.
Sinh viên cần đảm bảo đã hiểu đầy đủ từng nội dung trước khi sinh viên bắt đầu nghiên
cứu nội dung tiếp theo. Giảng viên luôn khuyến khích sinh viên tương tác trong các giờ
học bằng cách đặt câu hỏi, cung cấp câu trả lời và tham gia thảo luận trong lớp
e. Yêu cầu về đạo đức học thuật và chống đạo văn (Điều 7, Quyết định số 1382/QĐ-ĐHCN
ngày 27 tháng 6 năm 2016).
- Sinh viên không được phép gian lận trong học tập, kiểm tra và thi cử. Khi làm tiểu luận,
đồ án, khoá luận tốt nghiệp, sinh viên không được phép tham gia hay tổ chức làm hộ, sao
chép hay gian lận dữ liệu khoa học.
f. Yêu cầu khác (Điều 6, Quyết định số 1363/QĐ-ĐHCN ngày 20 tháng 6 năm 2016)
- Sinh viên đi học phải có đầu tóc gọn gàng, trang phục lịch sự (mặc đồng phục đối với hệ
chính quy).
- Sinh viên phải kính trọng và lễ phép với thầy cô, cán bộ, viên chức, người lao động trong
Nhà trường.
- Sinh viên phải lịch sự, nhã nhặn trong giao tiếp, đi đứng, nói năng nhẹ nhàng; xếp hàng,
giữ trật tự, nhường thầy cô đi trước khi ra, vào thang máy.
- Sinh viên phải có ý thức bảo vệ tài sản, giữ gìn vệ sinh chung, sử dụng điện nước đúng
mục đích, hiệu quả và tiết kiệm, tan học tất cả sinh viên phải ra khỏi lớp học, cán bộ lớp
tắt đèn, quạt, đóng cửa phòng học.
6. Chuẩn đầu ra của học phần
a. Khi hoàn thành học phần, người học có khả năng
CLO Chuẩn đầu ra của học phần ELO
Trình bày (hoặc hiểu) được: Sự ra đời, các giai đoạn phát triển, đối
tượng nghiên cứu CNXHKH và những kiến thức cơ bản, cốt lõi của
1 chủ nghĩa xã hội khoa học (sứ mệnh lịch sử GCCN; CNXH và thời a2
kỳ quá độ; Cơ cấu giai cấp và liên minh giai cấp; dân chủ, dân tộc,
tôn giáo, gia đình trong thời kỳ quá độ lên CNXH.)
Giải thích được: Sự ra đời, các giai đoạn phát triển, đối tượng nghiên
2 a2
cứu CNXHKH và những nội dung cơ bản về sứ mệnh lịch sử GCCN;
-34-