Page 41 - CTDT QTKD 2020
P. 41
Giải thích được: Đối tượng, chức năng, nhiệm vụ, phương pháp nghiên
cứu, học tập Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam. Những kiến thức cơ bản
2 về sự ra đời của Đảng Cộng sản Việt Nam; Đảng lãnh đạo đấu tranh giành a2
chính quyền, thống nhất đất nước (1930 - 1975) và lãnh đạo cả nước quá
độ lên chủ nghĩa xã hội, tiến hành công cuộc đổi mới (1975 - 2018)
Phân tích được: Những kiến thức về sự ra đời của Đảng Cộng sản Việt
Nam; Đảng lãnh đạo đấu tranh giành chính quyền, thống nhất đất nước
3 (1930 - 1975) và lãnh đạo cả nước quá độ lên chủ nghĩa xã hội, tiến hành i2
công cuộc đổi mới (1975 - 2018), từ đó vận dụng những tri thức về sự lãnh
đạo của Đảng vào thực tiễn cuộc sống.
b. Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của môn học và chuẩn đầu ra của chương
trình đào tạo:
CLOs a b c d e f g h i
1 I
2 I
3 R
7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy
Số tiết Phương pháp
STT Nội dung giảng dạy CLOs
(LT/TH) giảng dạy
1 Chương Nhập môn: Đối tượng, chức năng, - Thuyết giảng
nhiệm vụ, nội dung và phương pháp nghiên - Thảo luận
cứu, học tập Lịch sử Đảng Cộng sản Việt
Nam
0.1. Đối tượng nghiên cứu của môn học Lịch 2 (2/0) 1,2
sử Đảng Cộng sản Việt Nam
0.2. Chức năng, nhiệm vụ của môn học Lịch
sử Đảng Cộng sản Việt Nam
0.3. Phương pháp nghiên cứu, học tập môn
học Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam
2 Chương 1: Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời - Thuyết giảng
và lãnh đạo đấu tranh giành chính quyền - Thảo luận
(1930 - 1945) - Giải quyết
1.1. Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời và Cương vấn đề
lĩnh chính trị đầu tiên của Đảng (tháng 2 10 (10/0) 1,2,3
1930)
1.2. Đảng lãnh đạo quá trình đấu tranh giải
phóng dân tộc, giành chính quyền (1930 -
1945)
3 Chương 2: Đảng lãnh đạo hai cuộc kháng - Thuyết giảng
chiến giành độc lập hoàn toàn, thống nhất - Thảo luận
đất nước (1945 - 1975) 8 (8/0) 1,2,3 - Giải quyết
vấn đề
-41-