Page 74 - CTDT QTKD 2020
P. 74
7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy
Số tiết Phương pháp
STT Nội dung giảng dạy CLOs
(LT/TH) giảng dạy
Chương 1. Đại cương về khoa học và Thuyết giảng
nghiên cứu khoa học Thảo luận
1.1 Khoa học
1 4(4/0) 1,3
1.2 Nghiên cứu khoa học
1.3 Phương pháp nghiên cứu khoa học
1.4 Trình tự logic nghiên cứu khoa học
Chương 2. Xác định vấn đề nghiên Thuyết giảng
cứu Bài tập nhóm
2.1 Xác định vấn đề nghiên cứu
2 7(3/4) 2,3,4,6
2.2 Đặt giả thuyết nghiên cứu
2.3 Xây dựng cơ sở lý thuyết cho vấn đề
nghiên cứu
Chương 3. Thu thập dữ liệu Thuyết giảng
3.1 Các phương pháp thu thập dữ liệu Bài tập nhóm
3 7(2/5) 1,2,3
3.2 Thiết kế bảng khảo sát
3.3 Chọn mẫu
Chương 4. Xây dựng đề cương nghiên Thuyết giảng
cứu Bài tập nhóm
4.1 Khái niệm ‘Đề cương nghiên cứu’ Thuyết trình
4 5(2/3) 2,3,4
4.2 Các thành tố cơ bản trong đề cương
nghiên cứu
4.3 Viết đề cương nghiên cứu
Chương 5. Xử lý dữ liệu Thuyết giảng
5.1 Hiệu chỉnh và chuẩn bị dữ liệu Bài tập nhóm
5 5(2/3) 2,3,5
5.2 Phân tích dữ liệu
5.3 Trình bày kết quả phân tích dữ liệu
Chương 6. Công bố kết quả nghiên Thuyết giảng
cứu Thảo luận
6.1 Bài báo khoa học
6 2(2/0) 1,3
6.2 Báo cáo kết quả nghiên cứu khoa học
6.3 Luận văn khoa học
6.4 Thuyết trình khoa học
8. Phương pháp đánh giá
a. Phương pháp đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần
CLOs Phương pháp đánh giá Tỷ trọng %
Kiểm tra thường xuyên (tự luận) 40
1
Giữa kỳ (tự luận) 60
Bài tập nhóm 1 15
2
Bài tập nhóm 2 15
-74-