Page 155 - CTDT QTKD 2022
P. 155

Tự chọn nhóm 2
               22  2110585           Tâm lý học đại cương
                                                 ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN
               1. Tên và mã học phần: Tâm lý học đại cương (2110585)

               2. Số tín chỉ
               Tổng số tín chỉ: 3           Lý thuyết: 2          Thực hành: 1         Tự học: 6

               3. Giảng viên phụ trách

               -   PGS.TS Phan Thị Tố Oanh
               -   TS Lê Thị Hương

               -   ThS  Lê Thị Thương
               -   ThS  Nguyễn Thu Hà

               4. Tài liệu học tập
               Sách, giáo trình chính

               [1] Phan Thị Tố Oanh. Giáo trình Tâm lý học đại cương. Thành phố Hồ Chí Minh: Nhà xuất bản

               Lao động – Xã  hội, 2016. [10075077].
               Tài liệu tham khảo

               [1] Gillian Butler & Freda Mc Manus. Dẫn luận về tâm lý học. Thành phố Hồ Chí Minh: Nhà xuất

               bản Hồng Đức, 2016.
               [2] Phan Thị Kim Ngân (Chủ biên). Giáo trình tâm lý học đại cương. Thành phố Hồ Chí Minh:

               Nhà xuất bản Đại học Hồng Đức, 2015. [100281910]
               [3] Nguyễn Quang Uẩn (Chủ biên). Tâm lí học đại cương. Hà Nội:  Nhà xuất bản Đại học Quốc

               gia Hà Nội, 2013. [100271461]
               5. Thông tin về học phần

               a. Mục tiêu học phần

               Học phần giúp sinh viên vận dụng được các kiến thức cơ bản về: Bản chất tâm lý người; Cơ sở tự
               nhiên và xã hội của tâm lý người; Hoạt động, giao tiếp và nhân cách; Quá trình nhận thức; Tình

               cảm, ý chí và hành động ý chí.  Từ đó, sinh viên tự tin chủ động trong học tập, cuộc sống và hoạt
               động nghề nghiệp

               b. Mô tả vắn tắt học phần
               Học phần Tâm lý học đại cương là học phần tự chọn của các ngành đào tạo tại IUH  giúp người

               học giải thích được các hiện tượng tâm lý cơ bản của con người, quy luật và những biểu hiện của

               các hiện tượng tâm lý người trên cơ sở đó giúp người học nhận diện, vận dụng được cơ chế hoạt
               động của các hiện tượng tâm lý người vào cuộc sống và nghề nghiệp.

               c. Học phần học trước (A), tiên quyết (B), song hành (C)

               Không

                                                                                                        -153-
   150   151   152   153   154   155   156   157   158   159   160