Page 167 - CTDT QTKD 2022
P. 167
8. Phương pháp đánh giá
a. Phương pháp đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần
KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ Expected
Course Learning Outcomes Bài thi và Loại hình Tỉ Mục Learning
(CLOs) phương pháp đánh giá trọng tiêu Outcomes
đánh giá (ELOs)
1. Trình bày được khái niệm, đặc Bài thường kì Continuous 100% 90%
trưng và chức năng của văn hóa, cấu
trúc của hệ thống văn hoá, định vị
văn hóa Việt Nam, tiến trình văn hóa Bài thi giữa kì Summative
Việt Nam.
2. Giải thích được những giá trị của Bài thường kì Continuous 100% 80%
văn hoá nhận thức (nhận thức về vũ
trụ và nhận thức về con người) đã
ảnh hưởng đến nhiều lĩnh vực của Bài thi giữa kì Summative
văn hoá Việt Nam.
3. Phân tích được đặc điểm cơ bản Bài thường kì Continuous
của văn hóa tổ chức cộng đồng với 100% 85%
hai bộ phận: văn hoá tổ chức đời Bài thi giữa kì
sống tập thể và văn hoá tổ chức đời
sống cá nhân của người Việt Nam. Bài thi cuối kì Summative
4. Phân tích được các đặc trưng của
văn hoá ứng xử với môi trường tự Bài thường kì Continuous 100% 80%
nhiên và môi trường xã hội của
người Việt Nam trong thực tế đời Bài thi cuối kì Summative
sống.
b. Các thành phần đánh giá
Phương pháp đánh giá Tỷ trọng %
Lý thuyết Kiểm tra thường kì (Tự luận/thuyết trình nhóm) 20
Kiểm tra giữa kì (Tự luận) 30
Kiểm tra cuối kì (Tự luận) 50
c. Thang điểm đánh giá: Theo học chế tín chỉ
Ngày cập nhật: 14 tháng 02 năm 2022
Trưởng bộ môn: ThS. Hoàng Thị Phong Linh
Trưởng/phó khoa phụ trách: TS. Phan Thị Tuyết Nga
-165-