Page 406 - CTDT QTKD 2022
P. 406
b. Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của môn học và chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo.
CLOs a b c d e f g h i j
1 E
2 E
3 R
7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy
Phương pháp Phươn pháp
STT Nội dung giảng dạy Số tiết CLOs
giảng dạy Học tập
1 Chương 1. Tổng quan về hành vi tổ chức Thảo luận
1.1. Khái quát chung về hành vi tổ chức Thuyết giảng
1.2. Phân tích mô hình hành vi tổ chức 6 1,2,3 hoạt động Làm bài cá
nhân
1.3. Mối liên hệ giữa hành vi và quản lý nhóm Báo cáo nhóm
trong tổ chức
2 Chương 2. Cơ sở của hành vi cá nhân
2.1. Đặc tính tiểu sử
2.2. Khả năng Thuyết giảng, Thảo luận
2.3. Tính cách 12 1,2,3 nêu vấn đề, Làm bài cá
2.4. Học tập hoạt động nhân
2.5. Nhận thức nhóm, Báo cáo nhóm
2.6. Giá trị
2.7. Thái độ
3 Chương 3. Tạo độmg lực cho người lao
động Thuyết giảng, Thảo luận
3.1. Khái niệm về động viên nêu vấn đề, Làm bài cá
3.2. Các lý thuyết động viên 6 1,2,3 thảo luận nhân
3.3. Mô hình quá trình động viên nhóm Báo cáo nhóm
3.4. Ứng dụng các lý thuyết động viên vào
công tác quản lý
4 Chương 4: Cơ sở hành vi nhóm
4.1 Khái niệm và phân loại nhóm Thuyết giảng, Thảo luận
4.2.Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi cá 6 1,2,3 nêu vấn đề, Làm bài cá
nhân trong nhóm hoạt động nhân
4.3.Lợi ích của nhóm trong hoạt động của nhóm Báo cáo nhóm
tổ chức
5 Chương 5. Lãnh đạo, mâu thuẫn và Thuyết giảng, Thảo luận
quyền lực trong tổ chức nêu vấn đề, Làm bài cá
5.1. Lãnh đạo 9 1,2,3 hoạt động nhân
5.2. Quyền lực nhóm, Báo cáo nhóm
5.3. Mâu thuẫn
-404-