Page 115 - CTDT QTKD 2024
P. 115
Chuẩn
Số tiết đầu ra Phương pháp Nội dung và
STT Nội dung giảng dạy hướng dẫn tự
(LT/TH) học giảng dạy học
phần
6.1 Khái niệm và bản chất của kiểm
tra, đánh giá chương trình
Marketing điện tử
6.2 Quy trình kiểm tra và đánh giá
chương trình Marketing điện tử
6.3 Mô hình kiểm tra và đánh giá
chương trình Marketing điện tử
Ghi chú thuật ngữ viết tắt:
L: Lecture; S: Seminar; D: Discussion; I: Instructions in serving as model; Si: Simulation; O:
Observation; P: Practices; H: Instruction for Homework; WA: Work Assignment;
8. Hình thức và phương pháp đánh giá học phần
8.1 Hình thức và phương pháp đánh giá
Tỷ trọng
Chuẩn điểm đánh Tỷ trọng
Phương pháp đầu ra Đánh giá quá giá CLO điểm
Hình thức đánh giá trình/Đánh tổng kết
đánh giá học trong bài
giá tổng kết học phần
phần kiểm %
tra/bài thi
Đánh giá thường xuyên 20.00%
Bài tập nhóm
Thường kỳ 1 1 Quá trình 0.00% 6.67%
chương 2
Bài tập nhóm
Thường kỳ 2 chương 3 1 Quá trình 0.00% 6.67%
Lý
thuyết
Thường kỳ 3 Bài tập nhóm 2 Quá trình 0.00% 6.67%
chương 5
Thuyết trình tiểu
Giữa kỳ 2 Tổng kết 100.00% 30.00%
luận nhóm
Cuối kỳ Tự luận 1 Tổng kết 100.00% 50.00%
8.2 Đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần (Đánh giá tổng kết)
CLOs Hình thức đánh giá Phương pháp đánh giá Chỉ tiêu
1 Cuối kỳ Tự luận 65.00%
2 Giữa kỳ Thuyết trình tiểu luận nhóm 65.00%
8.3 Thang điểm đánh giá: Theo học chế tín chỉ
Ngày biên soạn/ cập nhật: 21 tháng 09 năm 2024.
114