Page 121 - CTDT QTKD 2024
P. 121
Chuẩn
Số tiết đầu ra Phương pháp Nội dung và
STT Nội dung giảng dạy hướng dẫn tự
(LT/TH) học giảng dạy học
phần
7.2 Hoạt động xúc tiến tại thị Nghiên cứu tình
trường quốc tế huống
7.3 Quan hệ công chúng quốc tế
7.4 Tiếp thị trực tiếp
7.5 Bán hàng cá nhân tại thị trường
quốc tế
Ghi chú thuật ngữ viết tắt:
L: Lecture; S: Seminar; D: Discussion; I: Instructions in serving as model; Si: Simulation; O:
Observation; P: Practices; H: Instruction for Homework; WA: Work Assignment;
8. Hình thức và phương pháp đánh giá học phần
8.1 Hình thức và phương pháp đánh giá
Tỷ trọng Tỷ trọng
Chuẩn điểm đánh
Phương pháp đầu ra Đánh giá quá giá CLO điểm
Hình thức đánh giá trình/Đánh tổng kết
đánh giá học giá tổng kết trong bài học phần
phần kiểm
%
tra/bài thi
Đánh giá thường xuyên 20.00%
Đánh giá thường Trắc nghiệm 1 Quá trình 0.00% 10.00%
xuyên 1
Đánh giá thường Bài tập tình huống,
Lý 1 Tổng kết 0.00% 10.00%
thuyết xuyên 2 báo cáo nhóm
Báo cáo tiểu luận
Kiểm tra giữa kỳ 2 Tổng kết 100.00% 30.00%
nhóm
Bài thi tự luận cá
Kiểm tra cuối kỳ 3 Tổng kết 100.00% 50.00%
nhân
Bài thực hành 1 Thuyết trình Báo 2 Quá trình 0.00% 33.33%
cáo tiểu luận nhóm
Thực Bài thực hành 2 Thuyết trình Báo 2 Quá trình 0.00% 33.33%
hành cáo tiểu luận nhóm
Bài thực hành 3 Thuyết trình Báo 2 Quá trình 0.00% 33.33%
cáo tiểu luận nhóm
8.2 Đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần (Đánh giá tổng kết)
CLOs Hình thức đánh giá Phương pháp đánh giá Chỉ tiêu
1 Đánh giá thường xuyên 2 Bài tập tình huống, báo cáo nhóm 65.00%
2 Kiểm tra giữa kỳ Báo cáo tiểu luận nhóm 65.00%
3 Kiểm tra cuối kỳ Bài thi tự luận cá nhân 65.00%
120