Page 131 - CTDT QTKD 2024
P. 131
Ghi chú thuật ngữ viết tắt:
L: Lecture; S: Seminar; D: Discussion; I: Instructions in serving as model; Si: Simulation; O:
Observation; P: Practices; H: Instruction for Homework; WA: Work Assignment;
8. Hình thức và phương pháp đánh giá học phần
8.1 Hình thức và phương pháp đánh giá
Tỷ trọng Tỷ trọng
Chuẩn điểm đánh
Phương pháp đầu ra Đánh giá quá giá CLO điểm
Hình thức đánh giá trình/Đánh tổng kết
đánh giá học giá tổng kết trong bài học phần
phần kiểm
tra/bài thi %
Đánh giá thường xuyên 20.00%
Đánh giá thường Bài tập thường kỳ 3 Tổng kết 100.00% 10.00%
xuyên 1 1
Lý Đánh giá thường Bài tập thường kỳ
thuyết xuyên 2 2 5 Tổng kết 100.00% 10.00%
Tự luận/Trắc
Kiểm tra giữa kỳ 1 Tổng kết 100.00% 30.00%
nghiệm
Kiểm tra cuối kỳ Tự luận 2 Tổng kết 100.00% 50.00%
Bài tập nhóm (nội
Bài thực hành 1 dung báo cáo 4 Quá trình 30.00% 33.33%
nhóm)
Kỹ năng nhóm
Thực
hành Bài thực hành 2 (trình bày, phân 4 Quá trình 30.00% 33.33%
công, thái độ...)
Báo cáo nhóm
Bài thực hành 3 (thuyết trình, phân 4 Tổng kết 40.00% 33.33%
công, thái độ...)
8.2 Đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần (Đánh giá tổng kết)
CLOs Hình thức đánh giá Phương pháp đánh giá Chỉ tiêu
1 Kiểm tra giữa kỳ Tự luận/Trắc nghiệm 70.00%
2 Kiểm tra cuối kỳ Tự luận 70.00%
3 Đánh giá thường xuyên 1 Bài tập thường kỳ 1 70.00%
Báo cáo nhóm (thuyết trình, phân công,
4 Bài thực hành 3 70.00%
thái độ...)
5 Đánh giá thường xuyên 2 Bài tập thường kỳ 2 70.00%
8.3 Thang điểm đánh giá: Theo học chế tín chỉ.
Ngày biên soạn/ cập nhật: 20 tháng 09 năm 2024.
130