Page 212 - CTDT QTKD 2024
P. 212
Chuẩn
Số tiết đầu ra Phương pháp Nội dung và
STT Nội dung giảng dạy hướng dẫn tự
(LT/TH) học giảng dạy học
phần
6.3. Kỹ thuật soạn thảo và trình bày
báo cáo
6.4. Kỹ thuật ghi và trình bày biên
bản
6.5. Kỹ thuật soạn thảo và trình bày
tờ trình
6.6. Kỹ thuật soạn thảo và trình bày
công văn
Ghi chú thuật ngữ viết tắt:
L: Lecture; S: Seminar; D: Discussion; I: Instructions in serving as model; Si: Simulation; O:
Observation; P: Practices; H: Instruction for Homework; WA: Work Assignment;
8. Hình thức và phương pháp đánh giá học phần
8.1 Hình thức và phương pháp đánh giá
Tỷ trọng
Chuẩn điểm đánh Tỷ trọng
Phương pháp đầu ra Đánh giá quá giá CLO điểm
Hình thức đánh giá trình/Đánh tổng kết
đánh giá học giá tổng kết trong bài học phần
phần kiểm %
tra/bài thi
Đánh giá thường xuyên 20.00%
Bài tập tình huống
Thường kỳ 1 4 Quá trình 0.00% 10.00%
(nhóm)
Lý Thường kỳ 2 Bài tập tình huống 4 Tổng kết 100.00% 10.00%
thuyết (nhóm)
Báo cáo tiểu luận
Giữa kỳ 1 Tổng kết 100.00% 30.00%
nhóm
Cuối kỳ Tự luận 2 Tổng kết 100.00% 50.00%
Làm thực hành
Thực hành 1 trên phòng máy 3 Quá trình 0.00% 33.33%
(Tự luận)
Làm thực hành
Thực Thực hành 2 trên phòng máy 3 Quá trình 0.00% 33.33%
hành
(Tự luận)
Làm thực hành
Thực hành 3 trên phòng máy 3 Tổng kết 100.00% 33.33%
(Tự luận)
8.2 Đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần (Đánh giá tổng kết)
211