Page 33 - Bản đặc tả CTDT Marketing 2022
P. 33

điểm cơ bản của marketing khách hàng tổ chức
                                                            và  sự  khác  biệt  đặc  trưng  giữa  Marketing
                                                            khách hàng tổ chức và Marketing tiêu dùng cụ
                                                            thể là đặc điểm cầu, hành vi mua, những tiêu
                                                            thức trong phân khúc thị trường để xác định thị
                                                            trường  mục  tiêu,  hoạch  định  chiến  lược
                                                            marketing trong định vị sản phẩm, xây dựng
                                                            mối  quan  hệ  khách  hàng  và  chiến  lược
                                                            marketing mối quan hệ, từ đó phân tích đề xuất
                                                            các chính sách/ chiến lược marketing về sản
                                                            phẩm, định giá, phân phối và xúc tiến trong thị
                                                            trường tổ chức

                                                            Học phần Marketing quốc tế thuộc nhóm học
                                                            phần  của  khối  kiến  thức  chuyên  ngành  của
                                                            ngành Marketing. Học phần cung cấp cho sinh
                                   Marketing quốc tế        viên những kiến thức liên quan đến môi trường
                  6     2107539
                                   International marketing   marketing quốc tế, xây dựng và đề xuất các
                                                            chiến  lược  marketing  quốc  tế  để  triển  khai
                                                            những hoạt  động marketing quốc tế  cho các
                                                            doanh nghiệp trong và ngoài nước.

                                                            Môn học thuộc khối kiến thức chuyên ngành,
                                                            cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản

                                   Quản trị bán lẻ          về hoạt động quản trị bán lẻ và kỹ năng chuyên
                  7     2107516                             ngành  quản  trị  bán  lẻ  để  sinh  viên  biết  vận
                                   Retail Management        dụng chúng vào việc giải quyết các vấn đề liên
                                                            quan đến các hoạt động quản trị bán lẻ tại các
                                                            doanh nghiệp

                 2. Kiến thức giáo dục chuyên nghiệp


                 2.1 Kiến thức cơ sở ngành

                 Bắt buộc

                                                            Môn quản trị học thuộc khối kiến thức cơ sở
                                                            của ngành Marketing. Khóa học này cung cấp
                                                            cho sinh viên những kiến thức cơ bản về hoạt
                                   Quản trị học             động quản trị trong một tổ chức. Học phần tập
                  1     2107483    Fundamentals of          trung nghiên cứu về sự tác động của các yếu tố
                                                            thuộc môi trường kinh doanh và những chức
                                   Management               năng quản trị cơ bản mà nhà quản trị cần phải
                                                            thực hiện như hoạch định, tổ chức, điều khiển
                                                            và  kiểm  tra  khi  quản  trị  các  hoạt  động
                                                            marketing trong một doanh nghiệp.

                                                            Để  thành công trong kinh doanh và quản lý
                                   Kinh tế học
                  2     2107562                             kinh tế, đòi hỏi các cá nhân và doanh nghiệp
                                   Economics                phải dự báo được sự biến động của thị trường,
                                                            cũng như có sự hiểu biết nhất định cả về tiềm
   28   29   30   31   32   33   34   35   36   37   38