Page 204 - CTDT MAR 2020
P. 204

a. Khi hoàn thành học phần này, người học có khả năng:

                  CLO                          Chuẩn đầu ra của học phần                            ELO

                            Áp dụng các kiến thức của nguyên lý marketing để phân tích và
                     1      giải quyết vấn đề liên quan đến marketing vào hoạt động của               b
                            doanh nghiệp.

                     2      Xây dựng ý tưởng marketing vào hoạt động của doanh nghiệp.                d
                            Vận dụng tư duy phản biện vào một tình huống cụ thể liên quan
                     3                                                                                 f
                            đến hoạt động marketing của doanh nghiệp.
                            Hoạt động nhóm hiệu quả để giải quyết một tình huống cụ thể
                     4                                                                                g
                            liên quan đến hoạt động marketing của doanh nghiệp.
                            Thực hành cam kết về marketing bền vững đối với doanh nghiệp
                     5                                                                                 i
                            và người tiêu dùng

                    b. Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của môn học và của chương trình đào tạo

                CLOs         a       b        c       d        e       f        g       h        i       j

                   1                 I

                   2                                  I

                   3                                                   I

                   4                                                            I

                   5                                                                             I

               7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy

                                                                            Số tiết               Phương pháp
                 STT                 Nội dung giảng dạy                                CLOs
                                                                          (LT/TH)                   giảng dạy
                       Chương 1: Tổng quan về marketing                                          Thuyết giảng
                       1.1. Marketing là gì?
                       1.2. Nội dung cơ bản của marketing.
                  1                                                         6(6/0)        1
                       1.3. Quản trị marketing.
                       1.4. Môi trường marketing.
                       1.5. Hệ thống thông tin Marketing.
                       Chương 2: Thị trường và hành vi tiêu dùng                                Nêu vấn đề
                       2.1. Thị trường.                                                          và thảo luận

                       2.2. Hành vi tiêu dùng trong thị trường hàng                              nhóm
                              tiêu dùng (HTD)
                  2                                                         8(8/0)    1,2,3,4,5
                       2.3. Hành vi tiêu dùng trong thị trường sản
                       phẩm công nghiệp.
                       2.4. Chọn thị trường mục tiêu và định vị sản
                       phẩm



               -204-
   199   200   201   202   203   204   205   206   207   208   209