Page 199 - CTDT MAR 2020
P. 199
− Hiểu được các thuật ngữ tiếng Anh trong môn học.
6. Chuẩn đầu ra của môn học
a. Khi hoàn thành học phần, người học có khả năng:
CLOs Chuẩn đầu ra của học phần ELO
Áp dụng các kiến thức toán học trong việc xác định phương
1 a
án tối ưu cho người sản xuất hoặc người tiêu dùng.
Áp dụng các kiến thức kinh tế học trong việc giải thích sự
2 thay đổi của giá cả hàng hóa và dịch vụ trên thị trường bằng b
mô hình cung cầu.
Giải thích được tác động của sự thay đổi giá cả đến doanh
3 b
thu của doanh nghiệp dựa trên hệ số co giãn của cầu theo giá.
Phân tích được sự thay đổi trong mức giá và sản lượng của
4 doanh nghiệp trong các loại thị trường khi có sự can thiệp b
của chính phủ.
b. Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của môn học và chuẩn đầu ra của chương
trình đào tạo.
CLOs a b c d e f g h i j
1 R
2 R
3 R
4 R
7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy
Số tiết Phương pháp
STT Nội dung giảng dạy CLOs
(LT/TH) giảng dạy
Chương 1: Khái quát về kinh tế học.
1.1 Kinh tế học và các khái niệm cơ bản. Thuyết giảng
1 6(6/0) 1,2
1.2 Khái quát về tính chất của một nền Thảo luận
kinh tế.
Chương 2: Cung cầu hàng hoá và giá cả Thuyết giảng
thị trường. Hướng dẫn mô
2.1 Sự vận hành của thị trường. hình
2 9(9/0) 1,2
2.2 Hệ số co giãn của cung và cầu. Hướng dẫn bài
2.3 Vận dụng cung và cầu trong việc quản tập về nhà
lý giá cả của Chính phủ. Thảo luận
Chương 3: Lý thuyết về hành vi của
3 6(6/0) 3 Thuyết giảng
người tiêu dùng
-199-