Page 35 - CTDT MAR 2020
P. 35
CNXH và thời kỳ quá độ lên CNXH; Cơ cấu giai cấp và liên minh
giai cấp...; dân chủ, dân tộc, tôn giáo, gia đình trong thời kỳ quá độ
lên CNXH.
Phân tích được: những vấn đề về sứ mệnh lịch sử GCCN; CNXH và
thời kỳ quá độ lên CNXH; Cơ cấu giai cấp và liên minh giai cấp...;
dân chủ, dân tộc, tôn giáo và gia đình trong thời kỳ quá độ lên
3 j
CNXH. Từ đó, vận dụng vào việc tìm hiểu đường lối của Đảng và
chính sách của nhà nước về quá trình phát triển các vấn đề xã hội,
trong thời kỳ quá độ lên xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam hiện nay.
b. Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của môn học và chuẩn đầu ra của chương
trình đào tạo:
CLO a b c d e f g h i j
1 I
2 I
3 I
7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy
Số tiết Phương pháp
STT Nội dung giảng dạy CLOs
(LT/TH) giảng dạy
1 Chương 1: Nhập môn CNXH khoa học - Thuyết giảng
1.1. Sự ra đời của chủ nghĩa xã hội khoa học - Thảo luận.
1.2. Các giai đoạn phát triển cơ bản của chủ
nghĩa xã hội khoa học 2 (2/0) 1,2
1.3. Đối tượng phương pháp và ý nghĩa của
việc nghiên cứu chủ nghĩa xã hội khoa
học
2 Chương 2: Sứ mệnh lịch sử của giai cấp - Thuyết giảng
công nhân - Thảo luận.
2.1. Quan niệm giai cấp công nhân và sứ mệnh - Phương pháp
lịch sử của giai cấp công nhân giải quyết vấn
2.2. Giai cấp công nhân và thực hiện sứ mệnh 5 (5/0) 1,2,3 đề
lịch sử của giai cấp công nhân trong thời đại
ngày nay
2.3. Sứ mệnh lịch sử của giai cấp công nhân
Việt Nam
3 Chương 3: CNXH và thời kỳ quá độ lên - Thuyết giảng
CNXH 4 (4/0) 1,2,3 - Thảo luận.
3.1. Chủ nghĩa xã hội
3.2. Thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội
-35-