Page 413 - CTDT MAR 2020
P. 413

Chương 2: Phân tích nhu cầu thị                                         Thuyết giảng
                       trường và tiềm năng phát triển sản                                      Thảo luận
                       phẩm mới                                                                nhóm

                       2.1 Khái niệm về vòng đời sản phẩm                                      Hướng dẫn bài
                       (Product Life Cycle)                                                    tập về nhà
                       2.2 Phân tích nhu cầu của khách hàng
                  2    cho sản phẩm mới                                6(6/0)     1,2,3,4,5,6
                       2.3 Phân tích khả năng đáp ứng nhu cầu
                       khách hàng của sản phẩm mới
                       2.4 Phân tích SWOT của doanh nghiệp
                       khi phát triển sản phẩm mới.

                       2.5 Đánh giá tìm năng phát triển sản
                       phẩm mới
                       Chương 3: Nghiên cứu sản phẩm                                           Thuyết giảng
                       3.1 Quá trình nghiên cứu sản phẩm mới                                   Thảo luận
                       3.2 Các chiến lược nghiên cứu và phát                                   nhóm

                       triển cơ bản                                                            Hướng dẫn bài
                       3.3 Cách thức triển khai quá trình nghiên                               tập về nhà
                       cứu và phát triển sản phẩm
                  3                                                    9(9/0)     1,2,3,4,5,6
                       3.4 Tổ chức quá trình nghiên cứu và phát
                       triển sản phẩm
                       3.5 Đặc điểm các tổ chức nghiên cứu và
                       phát triển sản phẩm
                       3.6 Các hình thức tổ chức nghiên cứu và

                       phát triển điển hình
                       Chương 4: Thiết kế sản phẩm mới                                         Thuyết giảng
                       4.1 Sáng tạo ý tưởng về sản phẩm mới                                    Thảo luận
                       4.2 Định hình khái niệm về sản phẩm                                     nhóm
                       mới                                                                     Hướng dẫn bài

                       4.3 Nghiên cứu tính khả thi trong thiết kế                              tập về nhà
                  4                                                    9(9/0)     1,2,3,4,5,6
                       sản phẩm
                       4.4 Thiết kế sơ bộ và thiết kế hoàn chỉnh
                       4.5 Thiết kế thương mại hóa
                       4.6 Các quy định và quy chuẩn về thiết
                       kế sản phẩm mới
                       Chương 5: Phát triển sản phẩm mới                                       Thuyết giảng
                       5.1 Quy trình phát triển sản phẩm mới                                   Thảo luận

                  5    5.2 Hoạch định chiến lược cho sản phẩm          9(9/0)     1,2,3,4,5,6  nhóm
                       mới                                                                     Hướng dẫn bài
                       5.3 Chiến lược sản phẩm mới                                             tập về nhà




                                                                                                        -413-
   408   409   410   411   412   413   414   415   416   417   418